Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca dùng tiền ngăn Neymar tới M.U

Thứ Năm 27/08/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin M.U hỏi mua Neymar, Barca đã ngay lập tức đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với chân sút người Brazil.


Thông tin M.U muốn mua Neymar của Barca đã lan truyền rộng khắp làng báo Tây Ban Nha cho đến Anh trong những ngày qua. Theo đó, HLV Van Gaal đang cần một tiền đạo năng động và kỹ thuật, người có thể gây đột biến mạnh trên hàng công Quỷ đỏ và cầu thủ thích hợp nhất chính là tiền đạo Neymar. Theo báo Manchester Evening News, Phó chủ tịch CLB M.U, ông Ed Woodward, sang Barcelona nhiều lần vừa qua không chỉ nhằm đàm phán thương vụ Pedro mà còn cả Neymar. Truyền thông Anh gần đây đưa tin Man Utd sẵn sàng bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ Neymar. Nhưng số tiền này khác nhau tùy vào từng tờ báo. Có tờ cho rằng Quỷ đỏ có thể bỏ ra 130 triệu đôla, 200 triệu đôla và đỉnh điểm là tờ The Sun với 376 triệu đôla.
MU mua Neymar la chuyen vien tuong hinh anh
Neymar muốn rời M.U chỉ là cái cớ đòi tăng lương.
Với tiềm lực tài chính của mình, M.U đủ sức đưa Neymar rời Barca. Không những vậy, trong trận hòa 0-0 giữa M.U và Newcastle, hình ảnh “siêu cò” Pini Zahavi, người đại diện toàn cầu của Neymar, xuất hiện tại Old Trafford tràn ngập trên mặt các tờ báo Anh đã đẩy sự việc đi xa hơn. Zahavi là người có mối quan hệ rất mật thiết với Neymar và cũng là nhân vật đóng vai trò then chốt trong vụ đưa anh tới Barcelona. Tuy nhiên, khi được hỏi trực tiếp về thương vụ trên thì những người trong cuộc đều không muốn tiết lộ. Ông Zahavi úp mở về khả năng Neymar đến sân Old Traford khi cho rằng tiền đạo này vẫn đang hạnh phúc với đội bóng xứ Catalan. Mùa qua, anh ghi tổng cộng 39 bàn, giúp Barca giành chức vô địch La Liga, Cúp Nhà vua, Champions League...
Từ vụ Ramos tới Neymar: M.U chỉ là con rối tội nghiệp
(Bongda24h.vn) – M.U luôn là tâm điểm của những tin đồn chuyển nhượng, nhưng cũng không ít những ngôi sao của làng túc cầu đang lợi dụng Quỷ đỏ để trục lợi đòi...
HLV Van Gaal thì chối bình luận về khả năng M.U mua thành công Neymar, trong khi đó HLV Enrique của Barca thì khẳng định đây chỉ là tin đồn. Hợp đồng của Neymar với Barcelona còn thời hạn đến năm 2018, thế nhưng trước sự nhòm ngó của Quỷ đỏ, đội bóng chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh. Trước đó, cựu chủ tịch Sandro Rosell đã hứa với Neymar rằng sẽ gia hạn hợp đồng với anh đến năm 2020, đương nhiên mức lương của cầu thủ này sẽ được tăng lên. Thế nhưng, lúc này Rosell đã không còn là chủ tịch của Bara, người kế nhiệm Josep Maria Bartomeu mới đây đã cho biết ông đang lên kế hoạch “trói chân” Neymar bằng một bản hợp đồng mới.

Theo hợp đồng mới mà ông Bartomeu dự kiến dành cho Neymar thì thu nhập ròng của anh sẽ tăng lên 12 triệu euro, ngang với Andres Iniesta và chỉ thấp hơn Messi. Từ khi cập bến Nou Camp, anh ghi tổng cộng 54 bàn sau 94 lần ra sân.

Video Xavi say rượu đánh Neymar


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X