Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đồng ý bán Franck Kessie

Thứ Tư 26/07/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Barca muốn bán tiền vệ Franck Kessie ở Hè 2023 thay vì để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Franck Kessie đã quyết định không gia hạn hợp đồng với AC Milan, anh gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm ngoái. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà là một trong những người nhận lương cao nhất ở sân Camp Nou. 

Được kỳ vọng rất nhiều ở Barca, nhưng Franck Kessie lại gây thất vọng rất lớn. Anh chỉ là phương án dự phòng trong kế hoạch của HLV Xavi. Mùa vừa rồi, Kessie chỉ đá chính 7 trận và vào sân từ băng ghế dự bị 21 lần tại La Liga.

Barca muon ban tien ve Franck Kessie o He 2023

Barca muốn bán tiền vệ Franck Kessie ở Hè 2023

Những mùa giải gần đây, Barca đang thật sự gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Điều này rõ ràng có ảnh hưởng lớn đến kế hoạch mua sắm cầu thủ của đội bóng này. Để đón thêm tân binh, HLV Xavi cần đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch nhằm giảm bớt quỹ lưỡng.

Franck Kessie vì thế nằm trong danh sách thanh lý của Barca. Juventus là đội bóng đang tiếp cận và muốn mượn cựu sao AC Milan, một vài đội bóng ở Ngoại hạng Anh cũng sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ này. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Barca muốn thu tiền trực tiếp bằng cánh bán đứt Kessie 

Barca không muốn cho Juventus mượn cầu thủ 26 tuổi. Được biết, bản thân Kessie cũng không muốn trở lại Serie A thi đấu. Một số lời đề nghị từ Saudi Arabia đã được gửi đến cựu sao AC Milan, nhưng anh vẫn ưu tiên chơi bóng ở châu Âu. Barca chấp nhận bán Kessie với giá chỉ 12 triệu bảng, đó là số tiền mà các đội bóng Anh hoàn toàn có thể chi ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X