Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón 2 ngôi sao trở lại ở đại chiến với PSG

Thứ Sáu 29/03/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ nhận được 2 cú hích về mặt lực lượng khi Frenkie de Jong và Pedri kịp trở lại để đối đầu với PSG ở tứ kết Champions League.

Barca đón 2 ngôi sao trở lại ở đại chiến với PSG

Trận hòa 0-0 với Athletic Bilbao trong tháng 3 khiến Barca mất nhiều thứ hơn là 2 điểm. Pedri và Frenkie de Jong đều phải rời sân vì chấn thương trong hiệp một của trận đấu đó.

Hai cầu thủ này đều bị nghi ngờ khả năng ra sân ở vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo đưa tin Pedri và Frenkie de Jong có thể trở lại thi đấu cho Barca trong chuyến làm khách tới Pháp.

Frenkie de Jong Pedri
Barca đón 2 ngôi sao trở lại ở đại chiến với PSG

Theo nguồn tin trên, Pedri đã bắt đầu tập riêng trên sân cỏ. De Jong vẫn đang phải nghỉ nhưng sẽ sớm trở lại tập luyện theo giáo án riêng. Đội ngũ y tế của Barca tin rằng cầu thủ người Hà Lan có thể sẵn sàng ra sân ở trận lượt đi tại sân Công viên các Hoàng tử.

Các trung vệ Andreas Christensen và Ronald Araujo cũng đang gặp vấn đề chấn thương cơ bắp. Họ sẽ vắng mặt ở trận gặp Las Palmas cuối tuần này. Tuy vậy, hầu như chắc chắn bộ đôi này có thể bình phục kịp thời để ra sân đối đầu PSG.

Barca sẽ vắng cả 4 cầu thủ này trong trận đấu tiếp theo ở La Liga gặp Las Palmas hôm thứ Bảy tới. Thầy trò Xavi sẽ hành quân đến sân của PSG vào ngày 10 tháng 4.

Ngoài những cái tên kể trên, Barca còn mất cặp sao trẻ Gavi và Alejandro Balde đến hết mùa giải. Ferran Torres và Robert Lewandowski cũng đang bị đau nhẹ và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong vòng vài ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X