Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đem tin mừng về Messi

Thứ Năm 19/10/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang khoác áo Inter Miami trong giai đoạn cuối sự nghiệp, nhưng siêu sao Lionel Messi hoàn toàn có thể trở lại Barcelona.

Mới đây, cựu danh thủ Deco – hiện đang đóng vai trò Giám đốc thể thao của Barcelona, khẳng định Lionel Messi chắc chắn sẽ có trận đấu chia tay tại SVĐ Camp Nou. Kể từ khi rời đội bóng xứ Catalonia vào mùa hè 2021, Messi vẫn chưa có lời chia tay và tri ân trọn vẹn.

“Anh ấy chắc chắn sẽ chơi trận chia tay Barcelona” – Deco khẳng định trên Lance, “nhưng tôi không thể biết chính xác thời điểm. Messi sẽ luôn là thần tượng vĩ đại nhất trong lịch sử CLB. Barcelona sở hữu những huyền thoại như Johan Cruyff hay Ronaldo, nhưng có lẽ Messi là người vĩ đại nhất”.

Barca đem tin mừng về Messi 1
Lionel Messi sẽ trở lại Camp Nou để tri ân NHM Barcelona

Trước đó, chủ sở hữu của Inter Miami – ông Jorge Mas cho biết sẵn sàng để CLB của mình đá giao hữu với Barcelona, tạo điều kiện cho Lionel Messi chia tay người hâm mộ. Chủ tịch Barca – Joan Laporta thậm chí xác định luôn thời điểm: “Sẽ thật tuyệt nếu Messi có thể góp mặt trong trận khai trương Spotify Camp Nou. Mọi thứ sẽ được hoàn thành vào tháng 6/2026, nhưng chúng tôi có thể trở lại vào tháng 11/2024 và thật tuyệt nếu Messi có mặt. Chúng ta hãy cùng chờ xem”.

Hiện tại, Messi vẫn đang tận hưởng cảm giác chơi bóng tại Inter Miami. Khi mùa giải kết thúc, anh sẽ cùng CLB du đấu Trung Quốc, trước khi trở lại ĐT quốc gia Argentina trong đợt tập trung quốc tế vào tháng 11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X