Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đánh bại Arsenal vụ Joao Cancelo

Thứ Hai 21/08/2023 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, hậu vệ Joao Cancelo của Man City đã tiến rất gần đến việc gia nhập Barca thay vì Arsenal ở Hè 2023.

Joao Cancelo từng được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu, nhưng mâu thuẫn với Pep Guardiola khiến anh bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua. Đội bóng nước Đức từ chối mua đứt hậu vệ người Bồ sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Cầu thủ sinh năm 1994 đã trở lại Man City. Tuy nhiên, do nằm ngoài kế hoạch của Pep Guardiola, nhiều khả năng Joao Cancelo sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên. Cầu thủ này chắc chắn không muốn điều đó xảy ra, bởi sẽ ảnh hưởng đến cơ hội đá chính của anh ở tuyển BĐN, nhất là khi VCK Euro 2024 sẽ diễn ra vào năm tới.

Cancelo được không ít đội bóng quan tâm, trong đó nổi bật nhất là Arsenal và Barca. Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Cancelo của Man City đã tiến rất gần đến việc gia nhập Barca thay vì Arsenal ở Hè 2023.

Barca danh bai Arsenal vu Joao Cancelo

Barca đánh bại Arsenal vụ Joao Cancelo

Theo Romano, Cancelo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barca. Đội bóng của TBN đang chốt giá chuyển nhượng với Man City. Đội bóng nước Anh muốn 45 triệu euro cho ngôi sao của mình, Barca chấp nhận đáp ứng điều đó. Tuy nhiên, đội ĐKVĐ La Liga muốn trả 25 triệu euro cố định, 20 triệu euro còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cựu sao Juventus. 

Hè 2023, Barca đã chiêu mộ thành công Ilkay Gundogan, Oriol Romeu hay Inigo Martinez. Đội chủ sân Camp Nou mong muốn chốt hợp đồng với Canelo ngay trong tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X