Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có thể hủy hợp đồng của Robert Lewandowski

Thứ Bảy 02/12/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca có thể hủy hợp đồng của Robert Lewandowski vào cuối mùa giải này nhờ một điều khoản bắt buộc về số lần ra sân.

Barca có thể hủy hợp đồng của Robert Lewandowski

Theo tờ Sport, có điều khoản phá vỡ trong hợp đồng của Robert Lewandowski. Điều khoản này cho biết nếu Lewandowski không xuất phát hay ra sân nhiều hơn 45 phút mỗi trận trong 55% số trận đấu của mùa giải thì Barca sẽ có lựa chọn hủy hợp đồng trị giá hàng triệu Euro của tiền đạo người Ba Lan.

Lewandowski
Barca có thể hủy hợp đồng của Robert Lewandowski

Lewandowski đang có một mùa giải không quá ấn tượng, dù số bàn thắng và kiến tạo không đến nỗi tồi. Ở mùa giải năm ngoái, Lewandowski đã mang đến kỳ vọng lớn và giúp ích nhiều cho chiến tích vô địch La Liga của Barca. Tuy nhiên, Barca thi đấu không quá xuất sắc ở mùa giải này và những màn trình diễn không tốt của Lewandowski là một phần nguyên nhân.

Mức lương của Lewandowski ở Barca cũng đặc biệt cao. Trong bối cảnh tình hình tài chính vẫn còn khó khăn, Barca có thể sẽ vạch kế hoạch loại bỏ Lewandowski khỏi đội hình.

Mùa trước, Lewandowski đã giành giải thưởng Vua phá lưới ở La Liga. Ấn tượng hơn khi Lewandowski đạt được giải thưởng Pichichi mà không cần ghi bàn thắng nào từ chấm penalty. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên làm được điều này kể từ Dani Guiza vào năm 2008. Ở mùa giải năm nay, Jude Bellingham đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga.

Thực tế thì nếu Lewandowski không bị chấn thương nặng thì hầu như chắc chắn anh sẽ ra sân trên 55% số trận đấu của Barca. Lewandowski vẫn đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Barca mùa này. Nếu chân sút người Ba Lan lấy lại được phong độ bùng nổ, Barca vẫn còn nguyên cơ hội giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X