Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có nguy cơ “tan nát” đội hình trong trận El Clasico

Thứ Bảy 28/02/2015 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải còn gần 1 tháng nữa trận El Clasico giữa Barca và Real Madrid mới diễn ra nhưng đội chủ sân Nou Camp đang đứng trước nguy cơ “tan nát” đội hình trong trận đấu “sống còn” này.

Barca co nguy co tan nat doi hinh trong tran Barca-Real Madrid hinh anh
Barca có nguy cơ mất 3 trụ cột trong trận gặp Real Madrid.

Theo thống kê, Neymar, Busquets và Alba đều đang tích lũy 4 thẻ vàng kể từ đầu mùa. Nếu 3 cầu thủ này dính thêm 1 án phạt nữa thì họ sẽ đứng trước nguy cơ bị treo giò 1 trận.

Từ nay tới trận El Clasico, Barca sẽ phải chạm trán Granada, Rayo Vallecano và Eibar. Nếu như 1 trong 3 cầu thủ này nhận thẻ vàng trong trận gặp Eibar thì đương nhiên họ sẽ phải vắng mặt trong trận Barca và Real Madrid được diễn ra vào ngày 23/3 tới trên sân Nou Camp.

Với tính chất quan trọng của trận El Clasico thì HLV Luis Enrique sẽ phải tính rất kỹ lưỡng nếu như không muốn Barca gặp bất lợi trước Real. Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp đang kém đối thủ 4 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, và trận đấu quan trọng này cũng không khác gì trận chung kết của cả mùa giải.

Nhiều khả năng, HLV Luis Enrique sẽ chỉ đạo Neymar, Busquets và Alba “tẩy thẻ” trong trận gặp Granada , Rayo Vallecano hoặc tránh để 3 cầu thủ này dính án phạt trong trận gặp Eibar (trận đấu trước thềm El Clasico).

Như đã biết Neymar, Busquets và Alba đều rất quan trọng với Barca. Nếu như Neymar đang thi đấu lên “đồng” để cùng với Messi, Suarez tạo ra bộ ba tấn công khét tiếng tại TBN thì Busquets đang trở thành “máy quét” quan trọng ở khu trung tuyến, có nhiệm vụ đánh chặn từ xa và phát động tấn công hiệu quả. Trong khi đó, Alba cũng quan trọng không kém, những tình huống dâng cao ở hành lang cánh trái là giải pháp tấn công không tồi cho Barcelona.

Cuối tuần này, Barca chỉ phải gặp “con mồi” ưa thích là Granada tại vòng 25 La Liga. Trong khi đó, hai đối thủ là Real Madrid và Atletico Madrid đều phải gặp những đội bóng khó chơi lần lượt là: Villarreal và Sevilla. Rõ ràng, thầy trò HLV Luis Enrique đang đứng trước cơ hội thu hẹp khoảng cách với đại kình địch Real khi hiện tại đang kém đối thủ 4 điểm.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X