Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca có hàng thủ "khủng" nhất La Liga

Thứ Sáu 10/04/2015 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng  thủ của Barca thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay, góp công lớn giúp đội bóng xứ Catalan dẫn đầu La Liga sau 30 vòng đấu.

Mùa giải năm nay, Barca dưới triều đại của huấn luyện viên Luis Enrique đang thi đấu rất thành công. Tính đến thời điểm này, đội bóng xứ Catalan vẫn còn nguyên cơ hội ăn ba.

Ở đấu trường Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca đã giành quyền vào chơi trận chung kết, đối thủ của họ là Bilbao. Ở đấu trường Champions League, đội bóng xứ Catalan lọt vào tới vòng tứ kết gặp “khách quen” PSG.

Trong khi đó, ở đấu trường La Liga, đội bóng xứ Catalan đang dẫn đầu một cách thuyết phục. Sau 30 vòng đấu, Barca có 74 điểm, hơn đại kình địch Real 4 điểm và hơn các nhà đương kim vô địch Atletico tới 9 điểm.

Hang thu cua Barca hinh anh
Barca đang thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay

Thành tích thi đấu ấn tượng của Barca có dấu ấn lớn của huấn luyện viên Luis Enrique khi giúp đội bóng này dần thoát ly khỏi lối chơi tiki-taka. Bên cạnh đó, cũng phải kể đến sự xuất sắc của bộ ba Messi, Neymar và Suarez, đặc biệt là hàng thủ.

Hàng thủ của Barca đã chơi vô cùng xuất sắc ở mùa giải năm nay. Ở La Liga, trong 8 vòng đấu đầu tiên, đội bóng xứ Catalan còn không để thủng lưới bàn nào. Chỉ đến khi gặp Real ở vòng đấu thứ 9, Barca mới để lọt lưới 3 bàn và thua với tỉ số 1-3.

Sau 30 vòng đấu, Barca mới để thủng lưới 17 bàn. Tính ra, mỗi trận đoàn quân của huấn luyện viên Luis Enrique để lọt lưới 0,56 bàn. Barca chính là đội bóng có hàng thủ xuất sắc nhất La Liga.

Đứng sau Barca là Atletico Madrid và Valencia, hai đội bóng này đã để lọt lưới 23 bàn. Hàng thủ xuất sắc thứ 4 BXH La Liga thời điểm này chính là Real Madrid khi để lọt lưới 27 bàn./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X