Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị đón “siêu thương binh” trở lại

Thứ Năm 26/03/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ đội bóng xứ Catalonia vừa được đón nhận tin vui sau khi hậu vệ Thomas Vermaelen của Barca chính thức bình phục chấn thương và bắt đầu trở lại luyện tập cùng các đồng đội.

Barca chuan bi don sieu thuong binh tro lai hinh anh
Vermaelen (phải) đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội

Với chấn thương gân khoeo dính phải từ hồi mùa Hè năm 2014, tân binh Thomas Vermaelen của Barca thậm chí còn chưa thể có màn ra mắt trong màu áo đội bóng chủ sân Nou Camp. Kể từ đầu mùa đến giờ, giới truyền thông Tây Ban Nha cũng không ít lần lên tiếng cho rằng ban lãnh đạo CLB xứ Catalonia đã bị “hớ nặng” trong thương vụ này khi đầu tư tiền bạc để mang về một “bệnh binh” không biết khi nào mới trở lại.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, có vẻ như cuối cùng ngôi sao người Bỉ cũng tìm thấy một tia hy vọng để có thể tái xuất trong màu áo Barca. Theo như những nguồn tin từ tờ El Mundodeportivo tiết lộ thì sau khi trải qua quãng thời gian dài dưỡng thương, cựu đội trưởng Arsenal cũng bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu cùng các đồng đội. Được biết, Vermaelen đã hoàn thành trọn vẹn giáo án trong những buổi tập gần nhất của CLB.

Thông báo chính thức trên website của Barca ghi rõ: “Mọi sự chú ý trong buổi tập hôm qua đều đổ dồn về sự xuất hiện của Thomas Vermaelen. Cậu ấy đã có thể đáp ứng tất cả các bài tập giống như mọi cầu thủ khác trong đội bóng”.

Trên thực tế, hàng thủ Barca đang thi đấu tương đối ổn định vào thời điểm hiện tại. Từ Pique, Mascherano cho đến Mathieu hay Bartra, đều đang duy trì phong độ cao và không gặp bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe. Dưới thời HLV Luis Enrique, tuyến dưới của đội bóng xứ Catalonia cũng được cải thiện khá nhiều trong khâu tranh chấp bóng bổng và đánh chặn từ xa, qua đó giúp Barca duy trì một hệ thống phòng ngự chắc chắn và ổn định hơn.

Xem thêm tin tức về bóng đá Tây Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X