Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt sao Man City thay Robert Lewandowski

Thứ Sáu 20/10/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City, Julian Alvarez được Barca nhắm đến để thay thế lâu dài cho trung phong người Ba Lan, Robert Lewandowski.

Ngôi sao của Man City - Julian Alvarez đã có một khởi đầu mùa giải đầy hứng khởi khi ghi được 6 bàn thắng và có thêm 5 đường kiến tạo. Pep Guardiola đã sử dụng cầu thủ người Argentina bên cạnh Erling Haaland, và phát huy tối đa khả năng của Alvarez.

Man City có thể sẽ sớm chịu áp lực giữ chân cầu thủ 23 tuổi này. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đang xem Julian Alvarez như một sự thay thế lâu dài cho Robert Lewandowski. Giống như Alvarez, Lewandowski đã có khởi đầu mùa giải ấn tượng với 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, nhưng với cách biệt 12 tuổi, cặp đôi này đang ở hai giai đoạn khác nhau của sự nghiệp.

Julian Alvarez duoc Barca nham thay Robert Lewandowski

Julian Alvarez được Barca nhắm thay Robert Lewandowski

Trong khi Alvarez đang nổi lên thì cầu thủ người Ba Lan chuẩn bị chấm dứt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Theo nguồn tin trên, HLV Xavi và Giám đốc thể thao Deco đều ngưỡng mộ Alvarez, trong đó Xavi đặc biệt ấn tượng bởi sự linh hoạt và khả năng săn bàn của chân sút sinh năm 2000. 

Tiền đạo này là thành viên chủ chốt của đội tuyển Argentina vô địch World Cup tại Qatar. Man City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Alvarez với giá chỉ 14 triệu bảng từ River Plate vào tháng 1 năm 2022 sau khi anh được vinh danh là Cầu thủ bóng đá Nam Mỹ của năm 2021.

Nhiều thông tin cho rằng Alvarez có điều khoản giải phóng trị giá 43,4 triệu bảng (50 triệu euro) với Man City. Alvarez có hợp đồng với đội chủ sân Etihad đến năm 2028. Bất chấp các tin đồn chuyển nhượng, Pep Guardiola và giám đốc kỹ thuật của Man City, Txiki Begiristain đều khẳng định cầu thủ người Argentina không phải để bán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X