Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chồng 50 triệu bảng mua Ramsey

Thứ Năm 05/12/2013 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn tượng trước phong độ chói sáng của ngôi sao người Xứ Wales, lãnh đạo Barca sẵn sàng vung tiền đưa Ramsey về Nou Camp thay thế vị trí lão tướng Xavi.

Barca sẵn sàng chi đậm để có Ramsey
Barca sẵn sàng chi đậm để có Ramsey

Theo nguồn tin từ xứ sương mù, Barca đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ của Ramsey trong 4 trận gần nhất. Sở dĩ nhà ĐKVĐ La Liga quan tâm đến tiền vệ của Arsenal là vì Xavi mùa này thi đấu không ổn định. Gánh nặng tuổi tác khiến nhạc trưởng người Tây Ban Nha trở nên mờ nhạt trên hàng tiền vệ Barca.

Chính vì thế, quan chức đội bóng xứ Catalan đang tính đến tương lai với một vài mục tiêu nằm trong tầm ngắm. Tuần qua, HLV Tata Martino đã có buổi thảo luận với chủ tịch Sandro Rosell về vấn đề chuyển nhượng. Sau cuộc gặp, các bên thống nhất rằng, Barca cần bổ sung thêm 3 cầu thủ chất lượng trong thời gian tới ở các vị trí: thủ môn, trung vệ, tiền vệ trung tâm.

Dưới hàng phòng ngự, hai cái tên khác đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng được Barca quan tâm là David Luiz và Daniel Agger. Trong khi đó, Ramsey đã thu hút sự chú ý đặc biệt của đội chủ sân Nou Camp khi thi đấu cực kỳ thăng hoa mùa này. Trong cả màu áo Arsenal và Xứ Wales, Ramsey nổ súng đến 15 lần.

Vì lẽ đó, Barca sẵn sàng chi đậm để đưa ngôi sao 24 tuổi về đá cặp cùng đồng đội cũ là Cesc Fabregas. Số tiền mà Rosell cùng cộng sự dự định bỏ ra cho thương vụ trên là 50 triệu bảng. Ở một diễn biến khác, đại diện Barca cũng bắt đầu tiếp cập thủ thành Courtois, sau khi người gác đền 21 tuổi này bày tỏ nỗi băn khoăn về tương lai.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X