Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chỉ chi tối đa 30 triệu euro mua Cuadrado

Thứ Ba 08/07/2014 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua giành Cuadrado. Tuy nhiên những gì họ sẵn sàng trả vẫn còn kém xa yêu cầu từ Fiorentina.

Trước World Cup, cuộc đua giành Cuadrado đã náo nhiệt với Inter, Barca và Man United. Khi ấy, giá của tiền vệ 26 tuổi này chỉ là 25 triệu euro. Song sau màn trình diễn ấn tượng trên đất Brazil, khi Cuadrado tỏa sáng để cùng James Rodriguez đưa Colombia lọt vào tứ kết, giá trị của Cuadrado đã tăng cao. Lúc này, Fio đòi đến 35 triệu euro mới nhả cầu thủ này. Cuadrado cũng xác định sẽ ra đi và Fio thì luôn sẵn sàng bán. Song họ muốn một mức giá hời trong bối cảnh Cuadrado đang tỏa sáng còn những cái tên muốn có anh thì vốn đã nổi tiếng về độ chịu chơi.

Cuadrado
Cuadrado đã để lại ấn tượng rất tốt tại World Cup 2014

Chỉ có điều, Barca là đội trả giá cao nhất cho Cuadrado thì cũng chỉ dừng lại ở mức 30 triệu euro. Lý do đội bóng này đưa ra là hợp đồng của tiền vệ người Colombia chỉ còn hạn đến 2017 và Cuadrado mới đây đã từ chối gia hạn. Một ràng buộc không lấy làm chắc chắn ấy sẽ khiến Fio phải hạ giá nếu muốn thu lời từ việc bán Cuadrado. Theo giới quan sát, áp lực từ Cuadrado và khoảng cách 5 triệu euro sẽ buộc đội bóng Italia phải đàm phán với Barca và có thể hai bên sẽ tìm được tiếng nói chung ở giữa khoảng cách này.

Trong khi đó Man United vẫn án binh bất động. Thực tế thì mới đây, thông qua đại diện của mình Cuadrado đã từ chối thành ý từ Old Trafford. Và động thái này chứng tỏ cơ hội trong cuộc tranh giành Cuadrado đang dồn hết vào Barca. Nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, họ có thể để Pedro và cả Tello ra đi khi sự hiệu quả hai tài năng của lò La Masia này là không ổn định trong những mùa giải qua.

Minh Minh (Theo El Mundo Deportivo)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X