Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bỏ xa Real tới 6 điểm nhưng Pique vẫn lo ngay ngáy

Thứ Ba 16/09/2014 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique vẫn lo sợ Real Madrid sẽ bắt kịp Barca trong cuộc đua tới La Liga trong thời gian sắp tới.

Dưới triều đại của tân HLV Enrique, Barca đang khởi đầu La Liga hết sức thuận lợi. Sau 3 vòng đấu, đội bóng xứ Catalan đang hơn Atletico 2 điểm và bỏ xa Real tới 6 điểm.

Tính đến thời điểm này, Barca là đội bóng duy nhất chưa thua và chưa để lọt lưới ở mùa giải năm nay. Mặc dù, tạo được khoảng cách khá an toàn với Real chỉ sau 3 vòng đấu, nhưng Gerard Pique vẫn lo lắng đại kình địch sẽ vùng lên mạnh mẽ.
 

Pique sẽ tiếp tục gắn bó với Barca tới năm 32 tuổi.
Pique vẫn đề cao cảnh giác với Real Madrid

“Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải rất tốt với 9 điểm trong tay. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng tôi sẽ dễ dàng làm chủ được giải đấu.” - Gerard Pique cho rằng Barca vẫn chưa thể ăn no ngủ kỹ.

“Bọn họ (Real Madrid) sẽ cạnh trang gay gắt cho đến phút cuối cùng. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng Real sẽ bị chúng tôi bỏ xa ở phía sau.” - Gerard Pique nghĩ rằng Real sẽ cạnh tranh với Barca đến cùng.

Lo lắng của Gerard Pique không phải thiếu căn cứ. Bởi vì, ở mùa giải năm ngoái, Real cũng khởi đầu La Liga rất chật vật, thua cả Atletico và Barca ở giải đoạn lượt đi. Tuy nhiên, Los Blancos đã hồi sinh mạnh mẽ và dẫn điểm lại Barca.

Mọi chuyện chỉ kết thúc khi đội bóng xứ Catalan đánh bại Real ở trận lượt về trong trận cầu đầy tranh cãi với tỉ số 4-3, đẩy đối thủ xuống vị trí thứ 3 và không giành được chức vô địch.

Ở mùa giải vừa rồi, Barca cũng không thể vô địch vì để Atletico cầm hòa 1-1 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Ở trận đấu đó, Messi và các đồng đội chỉ cần giành chiến thắng là bước lên ngôi vô địch, nhưng mọi chuyện đã không thể xảy ra./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X