Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bổ nhiệm Antonio Conte thay Xavi?

Thứ Sáu 09/02/2024 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha, HLV Antonio Conte là cái tên mới nhất được Barca nhắm thay thế Xavi. 

Cách đây không lâu, HLV Xavi xác nhận sẽ rời Barca vào cuối mùa giải năm nay. Chuỗi trận không tốt của đội chủ sân Camp Nou khiến áp lực lên vai ông thầy người Tây Ban Nha là rất lớn. Cụ thể, Barca đã bị loại khỏi hai đấu trường Cúp nhà vua và Siêu Cúp Tây Ban Nha, trong khi đó cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga cũng khá mong manh bởi họ đang kém đội đầu bảng 8 điểm.

Với những màn trình diễn không như mong đợi, Xavi tuyên bố sẽ rời đi để nhường chỗ cho một cái tên khác phù hợp hơn. Rất nhiều mục tiêu được Barca đưa vào tầm ngắm, trong đó có Mikel Arteta, Jurgen Klopp hay Roberto de Zerbi. 

HLV Xavi roi Barca vao cuoi mua giai nam nay

HLV Xavi rời Barca vào cuối mùa giải năm nay

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha, HLV Antonio Conte là cái tên mới nhất được Barca nhắm thay thế Xavi. Hiện ông thầy người Italia vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Tottenham. Conte cũng khẳng định sẽ trở lại cầm quân nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Barca muốn có được HLV mới trước tháng 7. Với việc Conte vẫn đang chưa có bến đỗ mới, họ có thể ngay lập tức đàm phán với nhà cầm quân này. Conte được biết đến như một vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm khi từng có thời gian làm việc ở Juventus, Inter Milan hay Chelsea.

Conte là người có tham vọng rất lớn, bởi vậy ông sẽ chỉ dẫn dắt những CLB có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Barca cần có một kế hoạch đủ hấp dẫn mới có thể thuyết phục ông tới Tây Ban Nha. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X