Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ đưa sao Newcastle vào tầm ngắm

Thứ Tư 11/07/2012 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch tìm người thay thế Seydou Keita, gã khổng lồ xứ Catalunya đã bất ngờ khoanh tròn tên Yohan Cabaye.

Lời chia tay của cầu thủ người Mali sang CLB Trung Quốc Dalian Aerbin khiến Barcelona phải nhanh chóng tìm kiếm tiền vệ trung tâm mới. Tờ El Mundo Deportivo cho hay, Barca đang cân nhắc sẽ gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng cho tiền vệ của Newcastle, Yohan Cabaye hoặc một tuyển thủ Pháp khác là Yann M’Vila.

Cabaye
Yohan Cabaye

Theo nguồn được tiết lộ từ sân Nou Camp, BLĐ Barca nhiều khả năng sẽ hướng về Cabaye sau khi chứng kiến phong độ của tiền vệ này trong đội hình Newcastle mùa trước và với ĐT Pháp tại EURO 2012.

Yohan Cabaye, cầu thủ có bà ngoại người Việt, gia nhập Newcastle từ Lille mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 4,3 triệu bảng và là một trong những nhân tố chính giúp “Chích chòe” có một mùa giải thành công với vị trí thứ 5.

Chính vì thế, sẽ rất khó cho Barca thuyết phục đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh “nhả” tiền vệ 26 tuổi. Tuy nhiên, không có nghĩa Barca hết hy vọng bởi tên tuổi cũng như vị thế trên bản đồ bóng đá thế giới của CLB này chắc chắn sẽ khiến Cabaye phải lưỡng lự nếu như được liên hệ.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X