Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ đưa trụ cột của Arsenal vào tầm ngắm

Thứ Hai 02/11/2015 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Mundo Deportivo khẳng định, Barca đang tính mua Theo Walcott trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới để khỏa lấp được lổ hổng của Pedro để lại.

Barca bat ngo dua sao Arsenal vao tam ngam hinh anh
Barca tính mua Walcott thế chỗ của Pedro.

Như đã biết, Pedro dứt áo ra đi đã khiến cho Barca gặp muôn vàn khó khăn trong việc tìm người đóng thế cho tam tấu MSN. Thời gian qua, những Munir hay Sandro vẫn trình diễn một phong độ thi đấu kém cỏi và thật khó có thể hoàn thành được nhiệm vụ trong bối cảnh Messi dính chấn thương nặng. Về lâu về dài, đây là một hiểm họa khôn lường dành cho nhà ĐKVĐ.

Suốt thời gian qua, các tuyển trạch viên của Barca đang hoạt động rất rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng với mong muốn tìm người lấp được khoảng trống mà Pedro để lại. Theo tờ Mundo Deportivo khẳng định, Barca đang tính mua Theo Walcott trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Thế nhưng, khả năng thành công của gã khổng lồ xứ Catalan trong thương vụ này là khá thấp.

Nên nhớ, Walcott vừa mới gia hạn hợp đồng với Arsenal tới tháng 6/2019. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1989 đang là cầu thủ không thể đụng tới trong đội hình của HLV Arsene Wenger. Từ vị trí cầu thủ chạy cánh, Walcott đã được Wenger đẩy lên đá tiền đạo cắm trong bối cảnh Giroud đá trận được, trận dở. Trên thực tế, đây chỉ là giải pháp tạm thời của Pháo thủ bởi lẽ Walcott không hợp với vai trò “số 9”.

Theo thống kê từ trang Whoscored, tiền vệ Theo Walcott đã ghi được 4 bàn và thực hiện thành công 3 đường kiến tạo sau 11 trận, một phong độ chưa thật sự thuyết phục. Theo nhận định, rất có thể Walcott sẽ được đưa trở lại vị trí chạy cánh như trước nếu như Arsenal mua được trung phong đẳng cấp trong phiên chợ Đông sắp tới. Nhưng dù chơi ở vị trí chạy cánh hay tiền đạo đi chăng nữa, Walcott vẫn chiếm được một suất cứng trong đội hình. Vì lẽ đó, chẳng đời nào cầu thủ sinh năm 1989 chịu sang Nou Camp để chịu phận… làm nền.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X