Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca báo giá bán tiền vệ Frenkie De Jong hè tới

Thứ Sáu 16/02/2024 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã xác định rõ mức giá mong muốn thu về từ thương vụ bán Frenkie De Jong trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024 tới.

Frenkie De Jong sẽ chia tay Barca?

Những ngày qua, một số nguồn tin thân thiết với Barca tiết lộ rằng tiền vệ Frenkie De Jong cân nhắc nghiêm túc việc ra đi. Tiền vệ người Hà Lan cảm thấy thất vọng khi không nhận thấy Barca có tham vọng giành những danh hiệu lớn, đặc biệt là Champions League.

Phía Barca được cho là sẵn sàng để De Jong ra đi. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan xác định tiền vệ số 21 là cầu thủ có giá trị lớn nhất đội bóng. 

Frenkie De Jong
Frenkie De Jong có thể rời Barca trong mùa hè tới.

Nếu bán De Jong, Barca sẽ thu về một khoản ngân sách lớn để trang trải trong quá trình đối mặt với không ít khó khăn tài chính. Bên cạnh đó, đội chủ sân Camp Nou còn giảm tải được quỹ lương khi tiền vệ sinh năm 1997 đang hưởng lương cao nhất toàn đội.

Theo thông tin mới nhất, Barca sẽ để De Jong ra đi nếu nhận được lời đề nghị 100 triệu Euro (tương đương 85 triệu Bảng). Hiện tại, Chelsea và MU đang là những cái tên rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan. 

Không phải tới giờ Barca mới muốn bán De Jong. Mùa hè 2022, họ đã đạt thoả thuận với MU. Tuy nhiên, việc cầu thủ sinh năm 1997 nhất định không chịu ra đi khiến thương vụ không thể diễn ra.

Frenkie De Jong cân nhắc chia tay BarcaFrenkie De Jong cân nhắc chia tay Barca
Tiền vệ Frenkie De Jong cân nhắc khả năng chia tay Barca trong thời gian tới khi không nhận thấy tham vọng giành những danh hiệu lớn của đội bóng.
MU chưa từ bỏ Frenkie de JongMU chưa từ bỏ Frenkie de Jong
Trước những thông tin về tương lai tiền vệ Frenkie de Jong, Man United lại bị nhắc tên một lần nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X