Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca bán cỏ sân Camp Nou để cải thiện doanh thu

Thứ Bảy 09/09/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã tìm thêm được một phương án mới để cải thiện doanh thu của câu lạc bộ trong giai đoạn khó khăn hiện tại, đó là bán cỏ của sân Camp Nou.

Sân Camp Nou đang trải qua quá trình cải tạo với nhiều phần của sân vận động bị phá hủy. Tuy nhiên, Barca vẫn giữ lại lớp cỏ cũ của sân Camp Nou và đóng gói lại để bán cho các cổ động viên như một kỷ vật. Việc kinh doanh diễn ra tương đối thuận lợi khi hai phiên bản cỏ trị giá 50 Euro và 420 Euro đều được bán sạch trong cửa hàng trên trang chủ câu lạc bộ.

Barcelona
Barca bán cỏ sân Camp Nou để cải thiện doanh thu

Tình hình tài chính khó khăn của Barca là điều mà tất cả đều đã biết. Kể từ khi chủ tịch Joan Laporta trở lại, Barca đã phải kích hoạt rất nhiều đòn bẩy tài chính để có thể đáp ứng được quy định về tài chính ngặt nghèo ở La Liga. Barca đã dùng tất cả mọi biện pháp để tăng thu nhập thương mại, đồng thời bán cả tên sân nhà biểu tượng của mình.

Việc bán cỏ của sân vận động là điều không phải mới lạ với các đội bóng Tây Ban Nha. Athletic Bilbao và Atletico Madrid cũng từng bán cỏ sân vận động cũ của mình. Real Madrid hiện cũng đang bán cỏ của sân Santiago Bernabeu tại cửa hàng.

Barca mới chơi 1 trận ở sân nhà vào mùa giải này. Sân nhà hiện tại của họ tạm thời là Olympic Lluis Companys tại Montjuic. Tuy thế, họ sẽ phải chơi 3 trận tại đây trong 7 ngày khi phải tiếp đón Real Betis và Celta Vigo xen kẽ với trận đấu ở Champions League với Royal Antwerp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X