Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 24/11: MU muốn rút ruột Barca

Thứ Hai 24/11/2014 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU muốn chiêu mộ Marc-Andre ter Stegen, Pogba muốn được như Zidane, Ancelotti sắp được gia hạn hợp đồng, là những tin chính trong bản tin tối 24/11.

MU muốn chiêu mộ Marc-Andre ter Stegen: Tờ Express (Anh) đưa tin, MU đang tính đưa thủ thành Marc-Andre ter Stegen (Barca) về Old Trafford. Nguyên nhân là De Gea chưa muốn gia hạn hợp đồng và đang muốn đầu quân cho Real. Mặt khác, thủ thành Marc-Andre ter Stegen bóng gió muốn rời Barca để tìm kiếm suất bắt chính.

MU muốn mua Marc -Andre ter Stegen

Jovetic và Aguero sẵn sàng ra sân: HLV Pellegrini khẳng định, bộ đôi tiền đạo Jovetic và Aguero đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Bayern ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Trước đó, hai cầu thủ này bị nghi ngờ khả năng ra sân vì không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội.

Illarramendi bình phục chấn thương: HLV Ancelotti sẽ có thêm sự lựa chọn ở tuyến tiền vệ khi Modric dính chấn thương. Mới đây, Illarramendi đã bình phục chấn thương bắp chân và quay trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Pogba mơ được như Zidane: Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ trẻ người Pháp mong muốn được giống như “thần tượng” Zidane. Ngoài ra, cựu cầu thủ MU cũng khẳng định sẽ gắn bó với Juventus.

Arsenal tính mượn lại Vermaelen: Theo Mundo Deportivo, phía Arsenal đang muốn mượn lại trung vệ Vermaelen, người mà họ bán đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi cho Barca để thu về 15 triệu bảng.

Marc-Andre ter Stegen hinh anh
Arsenal muốn Barca cho mượn Vermaelen

HLV Ancelotti sắp gia hạn hợp đồng với Real:  Mới đây, HLV Ancelotti đã tiết lộ với báo giới về việc ông sắp gia hạn hợp đồng với Real. Hiện tại, hợp đồng của Ancelotti với Real còn thời hạn đến năm 2016, được biết, đội chủ sân Bernabeu sẽ gia hạn hợp đồng với Ancelotti đến năm 2018.

Roberto Di Matteo quyết tâm giành điểm trước Chelsea: HLV Roberto Di Matteo đang dẫn dắt Schalke 04, ông sẽ có dịp đối đầu với đội bóng cũ Chelsea ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Phát biểu trước trận đấu, Roberto Di Matteo tuyên bố muốn có ít nhất một điểm trước The Blues.

Brendan Rodgers có thể mất ghế vào tay Jurgen Klopp: Liverpool đang thi đấu thất vọng, chiếc ghế của Brendan Rodgers đang lung lay dữ dội. Theo Metro, nếu Brendan Rodgers bị sa thải thì rất The Kop sẽ mời HLV Jurgen Klopp (Dortmund) về dẫn dắt./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X