Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 1/2: M.U có Hummels trong 24 giờ tới

Chủ Nhật 01/02/2015 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U có Hummels trong 24 giờ tới, Arsenal gia hạn hợp đồng với Theo Walcott là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 1/2.

Arsenal gia hạn với Theo Walcott: Theo tin từ Mirror cho biết, Arsenal chuẩn bị gửi đề nghị Theo Walcott ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Mùa này, tiền đạo người Anh mới chỉ có 4 lần ra sân ở Premier League do dính chấn thương.

M.U có Hummels trong 24 giờ tới:

Theo tin từ Anh, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mats Hummels sau khi chịu chi 37 triệu bảng cho Dortmund. Được biết trung vệ người Đức sẽ có mặt tại Anh trong vòng ít giờ tới để tiến hành kiểm tra sức khỏe và hoàn tất bản hợp đồng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

 Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 12 M.U co Hummels trong 24 gio toi hinh anh
Man Utd tiếp tục theo đuổi thương vụ Hummels trong mùa đông năm nay

Liverpool muốn chiêu mộ Winston Reid:

Theo tin từ Anfield, Liverpool vừa chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Winston Reid của West Ham. Ngôi sao 26 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với The Hammer vào cuối mùa giải năm nay và được cho có thể sẽ gia nhập sân Anfield với mức phí chuyển nhượng 6,5 triệu bảng.

Ramos không gia hạn với Real Madrid: Theo tin từ TBN, đích thân trung vệ Sergio Ramos khẳng định anh chưa hề gia hạn hợp đồng với Real Madrid và bản hợp đồng hiện tại sẽ còn thời hạn 2 năm nữa. Đây rõ ràng là một tin vui cho các đại gia bóng đá Anh trong đó có Arsenal trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ này.

Marco Reus muốn đầu quân cho Arsenal: Báo chí Anh vừa đăng tải một thông tin gây sốc khi khẳng định nếu rời Dortmund, Marco Reus chỉ muốn đầu quân cho Arsenal chứ thay vì M.U hay Real như tin đồn.

Valencia quyết giữ chân Otamendi: Theo tin từ TBN, Valencia đang tỏ rõ sự quyết tâm giữ chân bằng được Nicolas Otamendi bằng một bản hợp đồng mới. Thời gian qua, anh nhận được sự quan tâm từ phía M.U và Arsenal.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X