Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bàn thắng của Di Maria sẽ thay đổi tất cả"

Thứ Sáu 24/08/2012 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành Iker Casillas đã có lời khẳng định trên khi cho rằng pha chớp thời cơ cực nhanh của người đồng đội Di Maria sẽ mang về cơ hội rất lớn cho Real Madrid để giành Siêu cúp TBN khi trở về sân nhà Bernabeu.

"Tập 1" El Classico vừa qua, người hâm mộ đã được chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao tới từ hai "gã khổng lồ" Real Madrid và Barcelona. Tuy có bàn thắng dẫn trước từ pha đánh đầu của Ronaldo, thế nhưng đội bóng Hoàng gia TBN liên tiếp phải đón nhận 3 bàn thua khiến cho cơ hội giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải của thầy trò HLV Mourinho gần như chấm hết. Tuy nhiên, sai lầm của thủ thành Valdes dẫn tới pha ghi bàn của Di Maria đã khiến cho chiến thắng của Barca không lấy gì làm vui vẻ bởi họ không giữ được lợi thế trước Real Madrid khi bị ghi 2 bàn ngay trên sân nhà.

di maria
Pha ghi bàn của Di Maria sẽ giúp Real giành Siêu cúp TBN ?

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Iker Casillas đã có những chia sẻ hết sức phấn khởi và đội trưởng của Real cho rằng bàn thằng của Di Maria đã đem về lợi thế rất lớn cho Los Blancos trong trận lượt về diễn ra trên sân Bernabeu sau đây 1 tuần. "Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng sau đó khi họ dẫn trước 3-1, mọi thứ trở nên khó khăn. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi nhờ bàn thắng của Di Maria. Mục tiêu của chúng tôi trong chuyến hành quân đến Nou Camp là ghi bàn và chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng. Chúng tôi rất hài lòng với kết quả này”, Casillas phát biểu. “Trong những trận đấu đỉnh cao như thế này, luôn luôn có những tình huống tranh cãi và va chạm. Đây là chuyện hết sức bình thường vì cầu thủ nào cũng thi đấu hết mình cho CLB của họ." thủ thành của Real nói thêm.

Trong trận đấu này, cả Messi và Ronaldo đã thi đấu khá mờ nhạt cho dù 2 ngôi sao này đều đã lập công. Và chắc chắn rằng với kết quả 3-2 cho Barca ở trận lượt đi vừa qua, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ tỏ ra quyết tâm hơn để có được Siêu cup TBN - danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X