Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bán Kaka, Real sẽ bỏ túi 35 triệu euro

Thứ Năm 12/07/2012 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – BLĐ Los Blancos đã không còn muốn giữ chân tiền vệ người Brazil. Và cho đến thời điểm hiện tại, Kaka được định giá 35 triệu euro.

Kaka gia nhập Real Madrid hồi mùa Hè năm 2009 từ Milan với phí chuyển nhượng lên tới 67 triệu euro. Tuy vậy, sau 3 mùa chơi bóng tại Bernabeu, Kaka chưa bao giờ lấy lại hình ảnh của cầu thủ hay nhất thế giới năm nào và đóng góp rất hạn chế cho Real Madrid.

NHM AC Milan sẽ lại được nhìn thấy hình ảnh này
NHM AC Milan sẽ lại được nhìn thấy hình ảnh này

Tiền vệ người Brazil đang là cầu thủ nhận lương cao thứ hai ở Real Madrid sau Cristiano Ronaldo với 10 triệu euro/mùa nên đây là rào cản lớn nhất đối với bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Quả bóng Vàng 2007. Nhưng theo tờ Corriere dello Sport của Italia, Kaka sẵn sàng hạ bớt các yêu cầu cá nhân để vụ chuyển nhượng có thể xảy ra.

Đối với Kền Kền Trắng, việc có thể bán được Kaka sẽ là một hoạt động tích cực nhằm phục vụ cho mục đích lôi kéo Modric về với Bernabeu. Không chỉ có thêm một khoản thu từ phí chuyển nhượng của tiền vệ Brazil, Los Blancos còn tiết kiệm được khá nhiều trong quỹ lương của mình.

Kaka muốn ra đi và điểm đến mà anh mong muốn chính là mái nhà xưa AC Milan. Tuy nhiên, nếu về với San Siro, anh sẽ phải chịu cắt giảm 40% lương. Không thể phủ nhận “Rossoneri” chính là nơi phù hợp nhất cho Kaka vào thời điểm này. Năm 2007, Kaka đã đoạt được danh hiệu "Quả bóng vàng" và VĐ Champions League với Milan. Trong 193 trận thi đấu cho "Rossoneri", anh đã ghi được 70 bàn thắng. 

AC Milan cũng rất muốn Kaka quay trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hơn nữa HLV Allegri muốn có anh để đề phòng trường hợp Robinho ra đi. 

Vào thời điểm hiện tại, Real Madrid đang đánh tiếng sẽ bán Kaka nếu nhận đủ 35 triệu euro từ phía AC Milan.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X