Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện người đẹp mới nhất được Jude Bellingham tán tỉnh

Chủ Nhật 14/01/2024 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham được cho đang tán tỉnh ca sĩ R&B, Rmarni Eliss, bồ cũ của cựu võ sĩ quyền Anh, Floyd Mayweather. 

Jude Bellingham đang là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 2003 cập bến Real Madrid từ Dortmund ở Hè 2023 với mức phí 115 triệu euro, anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Los Blancos ở La Liga mùa này với 14 pha lập công.

Jude Bellingham cùng Real Madrid chuẩn bị bước vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, tại Saudi Arabia. Cùng với sự dõi theo về phong độ của cầu thủ tài năng, đời sống tình cảm của Jude Bellingham cũng được người hâm mộ quan tâm không ít.

Bellingham

Bellingham đang tán tỉnh ca sĩ R&B, Rmarni Eliss

 

Theo Daily Mail, Jude Bellingham được cho đang tán tỉnh ca sĩ R&B, Rmarni Eliss, bồ cũ của cựu võ sĩ quyền Anh, Floyd Mayweather. The Sun cung cấp thêm, Jude Bellingham quen Rmarni Eliss qua ứng dụng hẹn hò Raya dành cho người nổi tiếng.

Mặc dù người đẹp hơn cầu thủ 20 tuổi đến 6 tuổi, nhưng cả hai được cho là trò chuyện khá hợp. Bellingham tin rằng Rmarni Eliss đúng là mẫu người đẹp mình thích. Trước khi trò chuyện, cựu sao Dortmund nhiều lần ấn thích và thả tim cho những bức ảnh của người đẹp. 

Tờ The Sun tiết lộ: “Jude Bellingham cảm thấy Rmarni thật tuyệt vời. Cô ấy chính là mẫu bạn gái anh ấy thích. Bản thân Rmarini rất vui khi được ngôi sao Real Madrid để ý và muốn xem liệu mối quan hệ của họ có thể đi đến đâu”.

Trước khi tán tỉnh Rmarni Eliss, Bellingham được cho là quen người mẫu Asantewa Chitty nhưng chuyện tình giữa họ cũng sớm kết thúc.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X