Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale sẽ là “hạt nhân” của Real Madrid dưới thời Benitez

Thứ Tư 27/05/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, sau khi được bổ nhiệm vào vị trí ghế nóng bên phía đội bóng Hoàng gia, HLV Rafa Benitez sẽ biến Gareth Bale trở thành “hạt nhân” của Real Madrid trong những mùa giải tới.

Bale se la hat nhan cua Real Madrid duoi thoi Benitez hinh anh
Bale sẽ là hạt nhân của Real Madrid dưới thời Benitez

Theo như những nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì nguyên nhân sâu xa giúp Rafa Benitez thuyết phục thành công ban lãnh đạo Real Madrid chính là nhờ tuyên bố sẽ xây dựng Los Blancos xoay quanh Gareth Bale. Được biết, sau khi chấp nhận đầu tư tới 100 triệu euro để biến ngôi sao người xứ Wales trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, Chủ tịch Florentino Perez không hề muốn chứng kiến cựu tiền đạo Tottenham liên tục thi đấu sa sút như trong mùa giải vừa rồi.

Theo thống kê, Bale chỉ ghi được 17 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo thành công sau 48 lần ra sân ở mùa bóng 2014/2015. Chính phong độ yếu kém của chân sút 25 tuổi này đã trở thành một phần nguyên nhân khiến đội bóng Hoàng gia rơi vào tình cảnh “trắng tay” danh hiệu. Thậm chí, HLV Carlo Ancelotti cũng vừa mới bị ban lãnh đạo Los Blancos sa thải vào hôm qua để chuẩn bị bổ nhiệm Rafa Benitez lên nắm quyền tại sân Bernabeu.

Chẳng ai có thể dự đoán bất cứ điều gì về tương lai của “Vua đấu cúp” nhưng ít nhất, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang phần nào làm hài lòng “ông trùm” Perez sau khi tuyên bố sẵn sàng biến Gareth Bale trở thành “hạt nhân” của Real Madrid trong những mùa giải tiếp theo. Trên thực tế, một phần lý do quan trọng khiến cho cầu thủ người xứ Wales không thể phát huy tối đa năng lực chính là bởi sự xuất hiện của Ronaldo vô hình chung đã khiến anh bị thu hẹp đáng kể không gian hoạt động.

Tuy nhiên, vài năm nữa, khi mà CR7 đã bước sang “tuổi băm” và khó lòng tiếp tục duy trì phong độ ổn định như bây giờ, chắc chắn Bale sẽ cái tên đình đám nhất trên hàng công đội bóng Hoàng gia. Khi đó, chính cựu ngôi sao Spurs mới là mắt xích quan trọng nhất của Real chứ không phải bất kỳ ai khác.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X