Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale: “Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng FIFA 2014”

Thứ Ba 09/12/2014 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale cho rằng, Ronaldo hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014 lần thứ 3 trong sự nghiệp.

Mới đây, FIFA đã công bố danh sách rút gọn 3 ứng viên cuối cùng lọt vào vòng chung khảo QBV FIFA 2014. Không quá bất ngờ khi Ronaldo, Messi và Neuer là 3 gương mặt xuất sắc nhất.

Trong 3 cầu thủ này, thủ thành Neuer được đông đảo quan chức của làng bóng đá thế giới tin tưởng sẽ giành QBV FIFA 2014, vì đã thi đấu xuất sắc giúp ĐT Đức giành chức vô địch World Cup 2014. Bên cạnh đó, Neuer cũng cùng với Bayern “thống trị” ở giải quốc nội.

Ronaldo xung dang gianh Qua bong Vang FIFA 2014 hinh anh
Ronaldo thi đấu rất xuất sắc trong năm 2014

Tuy nhiên, cái tên được khen ngợi nhiều nhất và được nhắc tên trên báo giới với tần suất liên tục lại là Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được các đồng đội và HLV Ancelotti ra sức bảo vệ.

Mới đây nhất, Bale cũng “góp vui” bằng những lời có cánh. Theo tiền vệ xứ Wales, Ronaldo đã có một năm thi đấu đáng kinh ngạc. Vì vậy, danh hiệu QBV FIFA dành cho CR7 là hoàn toàn xứng đáng.

“Trong năm nay, Ronaldo đã thi đấu rất tuyệt vời. Anh ấy xứng đáng giành QBV FIFA 2014.” – Bale nói chắc như định đóng cột.

Ngoài Bale, cựu cầu thủ Bixente Lizarazu cũng cho rằng, Ronaldo xứng đáng giành QBV FIFA lần thứ 3 trong sự nghiệp vì anh đã thi đấu xuất sắc hơn Messi trong năm 2014.

Bale cũng như Bixente Lizarazu hoàn toàn có cơ sở để tin vào việc Ronaldo sẽ đánh bại hai đối thủ để giành QBV FIFA lần thứ 3 trong sự nghiệp.

Bởi vì, trong năm 2014, xét về thành tích cá nhân cũng như tập thể, không có một cầu thủ nào qua mặt được CR7. Ronaldo giành chức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League và Siêu Cúp châu Âu.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng ẵm danh hiệu “vua phá lưới” La Liga và Champions League. Điểm trừ duy nhất của Ronaldo là việc anh không giúp Bồ Đào Nha tiến sâu ở World Cup 2014 (bị loại từ vòng bảng). Danh hiệu QBV FIFA 2014 sẽ được trao tại Zurich (Thụy Sỹ) vào ngày 12/1/2015.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X