Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Bale đã đòi sang Real Madrid!

Thứ Năm 01/08/2013 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngay sau khi Chủ tịch Daniel Levy hét giá Gareth Bale tới 115 triệu euro và muốn Real Madrid ngồi vào bàn đàm phán chỉ trong trường hợp sẵn sàng trả cho Tottenham số tiền này, Bale đã thể hiện quan điểm của mình, một việc không nhiều khi xảy ra. 

Bale có thể sẽ tạo nên một cột mốc mới về giá trị chuyển nhượng cầu thủ: 9 con số
NÓNG: Bale đã muốn rời White Hart Lane

Bale không phải để bán. Bale sẽ chỉ ra đi khi Tottenham nhận 115 triệu euro... Daniel Levy liên tục đưa ra những chiêu trò để ép giá Real Madrid trong thương vụ Gareth Bale. 1 năm trước, ông sẵn sàng bán tài năng trẻ người xứ Wales với giá 50 triệu euro, bởi đó rõ ràng là một món hời lớn. Còn lúc này, có trả 100 triệu euro, ông cũng không bán đi con gà đẻ trứng vàng của mình. Real Madrid mới đây đã chấp nhận trả 95 triệu bảng Anh để thuyết phục Tottenham nhả người, mức tiền cao hơn tới kỉ lục thế giới hiện tại do Cristiano Ronaldo nắm giữ tới 15 triệu bảng. Thế nhưng, Tottenham vẫn khá dửng dưng và tiếp tục tỏ ra không quan tâm tới động thái này của Florentino Perez.

Và trong tương lai, có lẽ Levy sẽ không thể ép giá Real được nữa, khi Bale đã chính thức bày tỏ quan điểm trong thương vụ liên quan đến chính anh. Ngôi sao 24 tuổi này đã dành 5 tiếng tại trung tâm huấn luyện của đội chủ sân White Hart Lane vào thứ 4, chỉ để nói rõ ràng với Andre Villas-Boas một quan điểm rằng anh muốn sang chơi cho Real Madrid. Không hề có bất kì một câu nói trích dẫn nào từ 2 phía trong sự kiện này, bởi đây là một cuộc gặp gỡ khá "cá nhân" trên sân tập, nhưng với những gì mà phóng viên của Sky Sports, tờ báo thể thao rất uy tín của nước Anh, ghi lại được thì đây là một thông tin đáng tin cậy. 

Trong khi đó, Villas-Boas tiếp tục đánh trống lảng, tránh nói về thương vụ Gareth Bale hết sức có thể. Trước giới truyền thông, ông khá vòng vo trong việc trả lời các câu hỏi liên quan tới tương lai của Bale. Ông chỉ tuyên bố khá ngắn gọn rằng Tottenham đang hi vọng Bale kịp bình phục chấn thương để khỏe mạnh trước trận giao hữu với Monaco vào thứ Bảy tới.

Hiện tại, bên cạnh mức giá 95 triệu bảng cho Bale, Real còn thực hiện song song việc tiếp cận cá nhân với tiền vệ 24 tuổi này. Lần lượt đích thân Perez, rồi Sergio Ramos cùng Iker Casillas đều mời gọi anh này đến với "thiên đường" Santiago Bernabeu. Không dừng lại ở đó, Zinedine Zidane, một người rất kiệm lời, cũng chính thức lên tiếng quyết tâm chiêu mộ Gareth Bale bằng được.

Những diễn biến trên cho thấy rõ ràng Levy không thể hét giá cho Bale cao hơn được nữa, thậm chí nếu Perez khôn ngoan, ông có thể lấy Bale ra làm "bình phong" để giảm giá hỏi mua xuống, hoặc gài thêm người vào bản hợp đồng, một cách khá hay để giảm lượng tiền mặt phải trả. Được biết, cả Coentrao và Di Maria đều đã nằm trong kế hoạch thanh lý của Perez, và đây là một dịp khá thuận tiện để ông trùm xây dựng đẩy bộ đôi này đi như một phần của bản hợp đồng mua Gareth Bale.

Lúc này, Bale đã muốn rời White Hart Lane và Levy không thể bo bo giữ của được nữa. Khi một cầu thủ muốn đi, ông chủ khó lòng mà giữ lại, Tottenham cũng không phải ngoại lệ. Bất chấp việc Levy rất giỏi trên bàn đàm phán và có trình độ ép giá xuất sắc nhất châu Âu, ông cũng phải buông tay khỏi những công thần như Carrick, Modric hay Berbatov trong quá khứ. Và lúc này là lúc ông cần phải bán Bale để mua những người khác trám chỗ?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X