Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid xứng đáng với chiến thắng

Thứ Bảy 18/05/2013 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ngay sau khi trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha kết thúc, trung vệ Sergio Ramos đã phải lên tiếng thừa nhận rằng Atletico Madrid là đội chơi hay hơn, và xứng đáng với chức vô địch.

Sau khi thất bại trong cuộc chạy đua đến chức vô địch La Liga, cũng như không thể hoàn thành được giấc mơ La Decima, Real Madrid đã dồn hết hy vọng cuối cùng của họ vào cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trước trận đấu này, Kền kền trắng là CLB có được lợi thế lớn, khi chỉ phải gặp Atletico Madrid, đội bóng mà họ đã thắng trong cả 10 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội. Bên cạnh đó, Real còn được thi đấu trên sân nhà Bernabeu. Song, Kền kền trắng lại không thể lên ngôi, khi mà may mắn đã không ủng hộ họ, còn Atletico Madrid đã chơi một trận đấu tuyệt hay.

Atletico Madrid đã lên ngôi một cách đầy thuyết phục
Atletico Madrid đã lên ngôi một cách đầy thuyết phục

Chính trung vệ Sergio Rammos cũng đã phải cay đắng thừa nhận thất bại này, và khẳng định rằng Atletico Madrid mới là đội bóng hay hơn và xứng đáng với danh hiệu vô địch. Ramos nói: “Dù sao đi nữa thì chúng ta cũng phải nói lời chúc mừng đến Atletico Madrid, họ hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch này”.

“Sau khi có được bàn thắng, đáng lẽ ra chúng tôi phải thi đấu tập trung và kiểm soát thế trận tốt hơn. Real Madrid đã có 4 đến 5 cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng, nhưng chúng tôi đã không tận dụng được nó và rồi phải trả giá đắt”.

Ramos cũng nói rằng đây là mùa giải tệ hại của anh cùng các đồng đội, nhưng hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vào mùa bóng năm sau.

“Năm nay chúng tôi đã kết thúc mùa giải chỉ với 2 bàn tay trắng. Real đã mất La Liga, cúp nhà Vua Tây Ban Nha và cả Champions League. Dù gì đi nữa thì chúng ta cũng phải nói với NHM rằng, Real Madrid đã trắng tay ở mùa giải này, đó là thực tế. Nhưng dù sao thì tôi cũng hy vọng vào một mùa bóng thành công hơn vào năm sau” – Ramos kết lại.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X