Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid "tan nát" đội hình trước trận đại chiến với Barcelona

Thứ Tư 28/01/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu lật ngược thế cờ trước Barcelona xem chừng là khá khó khăn đối với Atletico Madrid khi họ sẽ thiếu vắng đi rất nhiều trụ cột trong trận tứ kết lượt về cúp nhà Vua TBN trên sân Calderon vào rạng sáng mai.

Atletico Madrid tan nat doi hinh truoc tran dai chien voi Barcelona hinh anh
Koke không thể ra sân vì chấn thương.

Theo tin mới nhất từ TBN, HLV Diego Simeone vừa đưa ra danh sách 18 cầu thủ sẽ có mặt tại Calderon trong trận tứ kết lượt về cúp nhà Vua TBN với Barcelona. Đặc biệt, trong danh sách này thiếu vắng đi khá nhiều những cầu thủ trụ cột  như: Koke, Godin, Tiago và Ansaldi vì những lý do khác nhau. Cụ thể danh sách tham dự trận “huyết chiến” với Barca gồm: Moya, Oblak, Siqueira, Gamez, Juan Francisco Torres, Miranda, Gimenez, Lucas, Mario, Raul Garcia, Arda, Gabi, Saul, Cani, Griezmann, Mandzukic, Raul Jimenez và Fernando Torres.

Tiền vệ Koke gặp phải chấn thương về gân khoeo do lịch thi đấu quá tải và dự kiến sẽ không thể kịp bình phục, bên cạnh là Tiago và Ansaldi cũng vắng mặt vì lý do tương tự. Trong khi đó trung vệ Godin sẽ không thể góp mặt vì lĩnh án treo giò.

Rõ ràng, với đội hình bị “tan nát” do bão chấn thương thì sẽ là rất khó khăn cho Atletico trong việc lật ngược thế cờ trước Barca. Trước đó trong trận lượt đi giữa hai đội diễn ra tại Nou Camp, Messi đã ghi bàn thắng duy nhất trên chấm penalty để qua đó giúp gã khổng lồ xứ Catalan nắm rất nhiều lợi thế mặc dù bàn thắng đó gây nhiều tranh cãi (Turan đã có tình huống phạm lỗi với Busquets trong vòng cấm nhưng nhiều ý kiến cho rằng tiền vệ của Barca đã cố tình ăn vạ).

Trước trận đấu này diễn ra, HLV Diego Simeone phát biểu rất mạnh miệng: “Chúng tôi sẽ chiến đấu như thể đây là trận đấu cuối cùng vậy. Atletico sẽ quyết tâm để lật ngược thế cờ trước Barca và giành vé vào chung kết”. Mặc dù khẳng định thể hiện quyết tâm nhưng vị chiến lược gia người Argentina cũng thầm hiểu được những khó khăn mà đội bóng của ông chuẩn bị phải đương đầu khi thiếu vắng đi rất nhiều trụ cột, đặc biệt là Koke (linh hồn của tuyến giữa).

Trận tứ kết lượt về giữa Atletico và Barca sẽ được diễn ra vào 03h00 rạng sáng ngày mai. Và cả hai đội hiểu rõ nếu giành quyền vào bán kết thì cơ hội vô địch là rất lớn nên rõ ràng sẽ thể hiện tinh thần thi đấu rất quyết tâm trong trận “huyết chiến” này. Không biết Atletico có thể lật ngược được thế cờ hay Barca sẽ tiếp tục thăng hoa giống như những gì mà họ đã thể hiện trong thời gian gần đây? Tất cả hãy cùng chờ xem!

Trận đấu giữa Atletico và Barcelona sẽ được bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 03h00 rạng sáng mai.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X