Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid lên kế hoạch “hút máu” Arsenal

Thứ Tư 30/07/2014 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Vicente Calderon đang lên kế hoạch hút máu Arsenal khi sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 20 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Cazorla.

Sau khi giành chức vô địch La Liga lần thứ 10 sau 18 năm chờ đợi và lọt vào tới trận chung kết Champions League lần đầu tiên sau hơn 40 năm, Atletico đã bị các ông lớn của châu Âu thi nhau xâu xé. Trong số này, Chelsea là đội bóng “tinh ranh” nhất khi đã mua được Diego Costa, Felipe Luis và chiêu hồi được thủ thành Thibaut Courtois.

Do buộc phải bán những trụ cột của mình nên Atletico cũng đã thu được số tiền kha khá để đi chợ Hè. Tính đến thời điểm này, Atletico đã đưa về vài cái tên sáng giá như Mario Mandzukic hay Antoine Griezmann. Do đó, HLV Diego Simeone vẫn phải tiếp tục bổ sung lực lượng để có thể đủ sức bảo vệ chức vô địch ở mùa giải mới.

Atletico lên kế hoạch đưa Cazorla  về Tây Ban Nha

Theo AS, HLV Diego Simeone đang nhắm đến tiền vệ Cazorla của Arsenal để đưa cầu thủ người Tây Ban Nha về nước thi đấu. Được biết, Atletico sẵn sàng chồng đủ 20 triệu euro để hi vọng HLV Wenger có thể nhả người.

Nguyên nhân, HLV Diego Simeone thúc giục ban lãnh đạo Atletico mua Cazorla vì Cholo muốn có một tiền vệ chất lượng cạnh tranh cũng như cùng với Koke và Arda Turan tạo nên sức mạnh nơi tuyến giữa của đội chủ sân Vicente Calderon.

Về phía Cazorla, sau 2 mùa giải chuyển sang thi đấu cho Arsenal từ Malaga, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu tương đối tốt, anh đã ra sân tổng cộng 91 trận, ghi được 19 bàn thắng trên mọi đấu trường cho “pháo thủ”. Nhưng, với sự có mặt của Ozil ở mùa vừa rồi, Cazorla đã bị hạn chế đáng kể khả năng ra sân của mình.

Mức giá 20 triệu euro mà Atletico sẵn sàng trả cho Arsenal để có được chữ ký của cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 là lời đề nghị tương đối hấp dẫn. Nếu Atletico làm tốt công tác tư tưởng với Cazorla, khả năng thành công trong thương vụ này của nhà vô địch La Liga là tương đối cao./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X