Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid lên kế hoạch “hút máu” đội bóng của David Moyes

Thứ Ba 30/06/2015 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo, Atletico Madrid đang lên kế hoạch mua tiền đạo Carlos Vela của Sociedad, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV David Moyes.

Atletico Madrid đang tuyệt vọng trong việc giữ chân Arda Turan ở lại Vicente Calderon ở mùa Hè 2015. Theo báo giới Tây Ban Nha tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với một đội bóng ở Premier League thi đấu trong tuần tới.

Không giữ chân được Arda Turan, ban lãnh đạo Atletico Madrid đã phải lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở mùa giải mới. Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất ngày 30/6, Atletico Madrid đang lên kế hoạch mua cầu thủ Carlos Vela của Sociedad ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Hiện tại, hợp đồng của Carlos Vela với Sociedad vẫn còn thời hạn  đến năm 2018, mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này là 30 triệu euro, Mundo Deportivo cho biết Atletico Madrid sẽ dùng số tiền thu được từ việc bán Arda Turan để mua Carlos Vela.

 Atletico Madrid le ke hoach hut mau doi bong cua David Moyes hinh anh
Atletico Madrid muốn mua Carlos Vela

Carlos Vela chuyển sang thi đấu cho Sociedad từ mùa Hè 2011 với bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Sau một mùa giải thành công tiền đạo người Mexico đã được đội chủ sân Anoeta mua đứt vào mùa Hè 2012 với mức phí 3 triệu euro.

Carlos Vela có thể nói là thi đấu rất tốt trong màu áo của Sociedad. Tính đến thời điểm hiện tại, Carlos Vela đã ra sân 157 trận ghi được 57 bàn thắng và có 34 đường kiến tạo trên tất cả các mặt trận cho đội chủ sân Anoeta.

Hiện tại, Carlos Vela đang cảm thấy hạnh phúc ở Sociedad khi HLV David Moyes vẫn tin tưởng anh, nhưng nếu được đầu quân cho Atletico Madrid thì đây là bước tiến trong sự nghiệp của tiền đạo này. Bởi vì, xét về nhiều mặt Atletico đều hơn hẳn Sociedad, chuyển sang đây cơ hội để anh giành được danh hiệu cũng cao hơn.

Trong trường hợp chuyển sang đầu quân cho Atletico Madrid, Carlos Vela sẽ có cơ hội được tái ngộ người đồng đội Antoine Griezmann, cầu thủ chuyển sang sân Vicente Calderon ở mùa Hè 2014.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X