Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid được trọng tài "biếu không" quả penalty trong trận gặp Barca

Thứ Năm 29/01/2015 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận tứ kết lượt về cúp nhà Vua TBN trước Barca, mặc dù được trọng tài Jesus Gil khá ưu ái khi biếu không quả penalty nhưng Atletico vẫn phải chấp nhận thua với tỉ số chung cuộc 2-3.

Atletico Madrid duoc trong tai bieu khong qua penalty trong tran gap Barca hinh anh
Mascherano đã có tình huống phạm lỗi ngoài vòng cấm.

Không ngoài dự đoán, trận tứ kết lượt về cúp nhà Vua TBN giữa Atletico và Barca đã diễn ra rất kịch tính với những tình huống ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai bên. Torres sớm lập công ngay ở giây thứ 41 và giúp cho đội chủ sân Cadelron có khởi đầu như mơ. Chưa hết, sau khi bị đối thủ gỡ hòa đại diện thành Madrid tiếp tục được nhận một món quà từ “trên trời” rơi xuống khi trọng tài Jesus Gil mang về một quả penalty.

Cụ thể, phút 28 khi mà trận đấu đang có tỉ số hòa 1-1, Mascherano đã có tình huống cản người với Juanfran và ngay lập tức trọng tài chính Jesus Gil chỉ tay vào chấm phạt đền mang về lợi thế rất lớn cho Atletico (Raul Garcia đã không bỏ lỡ cơ hội để giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-1). Tuy nhiên, nếu xem lại video quay chậm thì rõ ràng vị “vua áo đen” này đã có quyết định sai lầm bởi vị trí mà tuyển thủ người Argentina phạm lỗi lại nằm ngoài vòng cấm địa và đương nhiên Barca phải chịu một qua 11m oan uổng.

Xem video tình huống phạm lỗi của Mascherano với Juanfran:

Trong trận đấu này, trọng tài chính Jesus Gil đã tỏ ra rất nghiêm khắc khi sẵn sàng phạt nặng những tình huống tranh chấp bóng nguy hiểm. Sau 90 phút bóng lăn, trọng tài người TBN đã rút ra tổng thể 12 chiếc thẻ vàng cho cả hai đội trong đó Gabi và Mario Suarez bị đuổi khỏi sân sau khi mỗi người đều phải nhận 2 thẻ vàng. Tuy nhiên, vị vua áo đen này cũng khá nhiều lần có những quyết định sai lầm. Ngoại trừ tình huống thổi phạt penalty ở phút 28 ra thì ông còn từ chối quả 11m cho đội chủ nhà sau khi Griezmann có tình huống sút bóng trúng tay của Jordi Alba trong vòng cấm.

Mặc dù thể hiện quyết tâm và có lợi thế lớn sau khi Torres ghi bàn nhưng Atletico cũng không thể lật ngược được thế cờ trước lối chơi đoàn kết và thăng hoa của Barca qua đó chấp nhận thua  2-3 và tỉ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 2-4.

Ở chiều hướng ngược lại, với việc giành quyền vào bán kết Barca đang là ứng cử viên số một cho chức vô địch tại cúp nhà Vua TBN năm nay. Theo đó, đối thủ của thầy trò HLV Luis Enrique nhiều khả năng sẽ là Espanyol hoặc Sevilla (hiện tại Espanyol đang tạm thời dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-1 sau trận tứ kết lượt đi).

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X