Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đồng ý để Felix gia nhập Barca

Thứ Tư 19/07/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid sẽ chấp nhận để tiền đạo Joao Felix gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

Atletico chấp nhận nguyện vọng của Felix

Tiền đạo Joao Felix gần như không còn cơ hội ở lại Atletico Madrid sau những mâu thuẫn với HLV Diego Simeone. Trong kì chuyển nhượng hè 2023, cầu thủ người Bồ Đào Nha có tên trong danh sách thanh lý của đội bóng áo sọc đỏ trắng.

Mới đây, Felix bất ngờ lên tiếng tuyên bố rằng mong muốn được khoác áo Barca. Chân sút sinh năm 1999 khẳng định đây là mơ ước của anh kể từ khi còn nhỏ. 

Theo tờ AS, trong bối cảnh không có nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ Felix, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ chấp nhận nguyện vọng của cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Atletico đồng ý để Felix gia nhập Barca 1
Felix chuẩn bị rời Atletico để gia nhập Barca.

Trong những ngày tới, Atletico Madrid sẽ tiến hành đàm phán với Barca về trường hợp Felix. Rất có thể cầu thủ 24 tuổi sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng xứ Catalan dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. 

Trước đó, Barca cũng dành sự quan tâm cho Felix. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou không thể mua đứt anh ngay trong mùa hè 2023 do đang vi phạm luật công bằng tài chính. Họ cần thanh lý bớt cầu thủ thì mới có thể bổ sung nhân sự. Tính tới lúc này, Barca mới chỉ có thể đăng ký 13 cầu thủ cho mùa giải mới.

Nửa cuối mùa trước, Felix chơi cho Chelsea dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, The Blues từ chối mua đứt tiền đạo 24 tuổi khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X