Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đánh đố Chelsea thương vụ Griezmann

Thứ Tư 27/05/2015 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Vicente Calderon thách đố Chelsea trong thương vụ Antoine Griezmann khi hét giá…trên trời.

HLV Jose Mourinho không chỉ giỏi trong cách huấn luyện mà ông còn rất xuất sắc trong việc mua bán cầu thủ. Mùa giải vừa rồi, những tân binh Costa (Atletico) và Fabregas (Barca) chính là nhân tố chủ chốt giúp The Blues vô địch nước Anh.

Mùa giải năm sau, Chelsea của Jose Mourinho sẽ hướng sang đấu trường châu Âu, nơi mà họ bị PSG loại cay đắng ở mùa giải năm nay. Để hiện thực hóa mục tiêu, HLV Jose Mourinho tiếp tục đi chợ.

Theo thông tin từ báo giới Anh, HLV Jose Mourinho đang thúc giục ban lãnh đạo Chelsea mua Antoine Griezmann, cầu thủ thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Atletico Madrid ở mùa giải năm nay.

Atletico danh do Chelsea thuong vu Griezmann hinh anh
Chelsea muốn chiêu mộ Griezmann

Mặc dù vậy, Atletico Madrid tỏ ra rất rắn trong thương vụ này. Theo thông tin mà AS (Tây Ban Nha) đăng tải, đội chủ sân Vicente Calderon sẽ bán Antoine Griezmann nếu Chelsea chồng đủ 46 triệu bảng.

Antoine Griezmann là một cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật rất tốt. Cầu thủ người Pháp có thể đá cánh và chơi rất xuất sắc ở vị trí tiền đạo nên được đánh giá rất cao về khả năng tấn công.

Tuy nhiên, mức giá Atletico đưa ra là quá “chát”, không ngoại trừ khả năng nó sẽ khiến Chelsea phải bỏ cuộc. Ngoài trường hợp của Antoine Griezmann, Chelsea cũng muốn mua “nhạc trưởng” Koke, nhưng thương vụ này cũng gặp khó khăn không kém.

Không giống như Antoine Griezmann, Koke được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu quan tâm. Trong số này, Arsenal và đặc biệt là Barca đang là đội muốn có sự phục vụ của Koke nhất.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X