Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký Chicharito

Thứ Năm 31/07/2014 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong khi Chicharito đang được nhiều người cho rằng sẽ chuyển tới Inter Milan thì mới đây Atletico Madrid đã bất ngờ bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo này. HLV Simeone đã lên tiếng ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ Mexico và mong muốn có được anh.

Chicharito bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Atletico
Chicharito bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Atletico

Với việc Louis Van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford, mùa hè năm nay đang chứng kiến một cuộc thay máu lớn trong đội hình của Manchester United. Các cựu binh ở hàng thủ như Vidic, Ferdinand hay Evra đều đã ra đi, và hiện giờ đến lượt các cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của ông thầy người Hà Lan mà Javier Hernandez là một trong số đó.

Sau một mùa giải đầu tiên cực kỳ thành công với MU, Chicharito đã đánh mất phong độ và thường xuyên chỉ là sự lựa chọn số 4 trên hàng công của Quỷ đỏ sau Van Persie, Rooney và Welbeck, và việc anh bị đem ra thanh lý ở mùa hè năm nay cũng là điều dễ hiểu.

Hiện tại MU đang dự định dùng Chicharito làm “vật thế mạng” để đổi lấy Fredy Guarin bên phía Inter Milan và thương vụ này cũng đang tiến triển khá khả quan. Tuy nhiên mới đây, Atletico Madrid đã bất ngờ nhảy vào “phá đám” thương vụ này khi tuyên bố muốn có được sự phục vụ của Chicharito. Los Rojiblancos đã mất cặp đôi trên hàng công mùa giải vừa qua là Diego Costa và David Villa trong hè này, vì thế dù đã chiêu mộ thành công Mario Mandzukic, họ vẫn cần một tiền đạo nữa để đá cặp với tuyển thủ Croatia trên hàng công.

Đích thận HLV Diego Simeone đã thừa nhận ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 26 tuổi và không giấu diếm tham vọng đưa anh về sân Vicente Calderon:

“Cậu ấy là một mẫu tiền đạo cắm điển hình. Cậu ấy giỏi trong những tình huống một đối một và cậu ấy thật sự hữu dụng với mọi đội bóng. Chúng tôi đã nói chuyện với giám đốc thể thao của CLB về mẫu cầu thủ mà chúng tôi muốn, còn việc quyết định là của họ. Với Javier Hernandez và rất nhiều những cầu thủ chất lượng khác, mọi chuyện đểu có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ hoạt động tích cực cho đến khi nào TTCN đóng cửa.”

Với những phát biểu trên, rõ ràng Atletico đã gửi một lời “tuyên chiến” với Inter Milan để có được chữ ký của “Hạt đậu nhỏ”. Trên lý thuyết, Inter lúc này đang có lợi thế hơn khi MU đang rất muốn có được chữ ký của Fredy Guarin, nhưng Atletico cũng không phải không có lý do để tự tin.

Xét về lối chơi, Atletico với lối đá phòng ngự phản công sở trường và chơi với sơ đồ 4-4-2 hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn cho mẫu tiền đạo kiểu “chộp giật” như Chicharito. Thêm vào đó, nền bóng đá Tây Ban Nha cũng là mảnh đất lành với các cầu thủ La tinh như Chicharito, trái ngược hoàn toàn với lối đá “chặt chém” ở Serie A. Vì thế có thể Chicharito sẽ muốn gia nhập Atletico hơn.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X