Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool chú ý: Barca chính thức ra giá cho Pedro

Thứ Tư 01/04/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng Barca chính thức có tên Pedro Rodriguez sau khi đội chủ sân Nou Camp ra giá cho những CLB nào muốn có được cầu thủ này.

Chuyen nhuong Barca hinh anh
Barca chính thức ra giá cho Pedro

TTCN mùa hè đang nóng dần lên với những thông tin chuyển nhượng xuất hiện ngày một nhiều trên các mặt báo. Tưởng chừng như Barcelona sẽ nằm ngoài luồng chú ý của dư luận khi đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng của UEFA, tuy nhiên mới đây chính đội chủ sân Nou Camp lại đang là một trong những tâm điểm trên TTCN. Lý do là bởi danh sách chuyển nhượng của Barca đang có một cái tên đáng chú ý, đó chính là Pedro Rodriguez.

Cầu thủ số 7 đang trải qua một mùa giải đáng quên khi liên tiếp phải ngồi dự bị cho bộ ba Messi-Neymar-Suarez và gần như bị lu mờ hoàn toàn trước sức hủy diệt của tam tấu này. Trong cả mùa giải năm nay, Pedro đã có 32 lần ra sân cho Barca trên tất cả các mặt trận, nhưng quá nửa trong số đó là những lần vào sân từ ghế dự bị. Điểm sáng duy nhất của anh từ đầu mùa tới giờ có lẽ là đấu trường Copa del Rey khi anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 bàn thắng. Tuy nhiên điều đó là không đủ để giữ chân cầu thủ 28 tuổi này và đã có rất nhiều thông tin cho rằng Pedro đang muốn ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Và có vẻ như hiện tại Ban lãnh đạo Barca có vẻ như cũng không còn muốn giữ chân cầu thủ con cưng của mình nữa. Bằng chứng là mới đây Los Blaugrana đã ra giá 15 triệu bảng cho những đội bóng nào muốn có được sự phụ vụ của Pedro, bất chấp việc hợp đồng của anh với CLB vẫn còn 15 tháng nữa mới hết hạn. Đây chắc chắn là một tin mừng với Arsenal và Liverpool khi họ đã theo dõi cầu thủ sinh năm 1987 này từ lâu. Hiện tại, hàng công của Liverpool đang vận hành sơ đồ 3-4-3 và dù đã đạt được những thành công nhất định nhưng dù sao hàng công của The Kop vẫn cần những sự bổ sung trong bối cảnh Sturridge hay chấn thương còn Balotelli hay Rickie Lambert sa sút phong độ thảm hại. Trong khi đó, Arsenal cũng chỉ có một mình Olivier Giroud là thật sự đáng tin tưởng trên hàng công và chắc chắn nhiệm vụ bổ sung thêm tiền đạo sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của HLV Wenger trong hè năm nay.

Về phía mình, dù Barca đang bị cấm chuyển nhượng do vi phạm luật Công bằng tài chính nhưng việc họ chịu bán Pedro cũng không phải là không có. Tiền đạo này có vẻ như đã không còn muốn gắn bó tương lai với gã khổng lồ xứ Catalonia nữa, và nếu không bán nhanh thì đội bóng của Tây Ban Nha có khả năng mất trắng cầu thủ của mình. Trong tay HLV Luis Enrique vẫn còn những tài năng trẻ khác có thể thay thế Pedro, ví dụ như Munir El Haddadi hay Rafinha, hoặc Bara cũng hoàn toàn có thể triệu hồi Gerard Deulofeu về sau khi bản hợp đồng cho mượn với Sevilla hết hạn.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X