Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal “hết cửa” chiêu mộ Arda Turan

Chủ Nhật 22/03/2015 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Atletico điều hành của Atletico Madrid, Clemente Villaverde khẳng định không bán Arda Turan những gì báo giới đồn thổi.

Thời gian gần đây, có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Arda Turan. Theo một số nguồn tin từ báo chí Anh, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang cảm thấy không hạnh phúc ở Vicente Calderon.

Cũng theo những nguồn tin trên, phía Atletico Madrid đã “bật đèn xanh” cho Arsenal mua Arda Turan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Giám đốc Atletico điều hành của Atletico Madrid, Clemente Villaverde đã bác bỏ mọi thông tin trên.

Arsenal mua Arda Turan hinh anh
Arda Turan đang hạnh phúc ở Atletico Madrid

Theo Giám đốc điều hành Clemente Villaverde của Atletico Madrid, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được làm việc cùng với huấn luyện viên Diego Simeone và các đồng đội.

“Arda Turan là cầu thủ quan trọng của Atletico Madrid, đội bóng đang rất hạnh phúc với cậu ấy. Câu lạc  bộ không có bất cứ vấn đề gì với Arda Turan cả.” - Giám đốc điều hành Clemente Villaverde của Atletico Madrid cho biết.

“Arda Turan đang hạnh phúc ở Atletico Madrid và người hâm mộ yêu thích màn trình diễn của cậu ấy trên sân. Arda Turan sẽ ở lại với chúng tôi trong năm tiếp theo” - Clemente Villaverde nói thêm.

Với phát biểu trên của Clemente Villaverde, Arsenal và Liverpool gần như hết cửa mua Arda Turan của Atletico Madrid. Do đó, nhiều khả năng hai đội bóng này sẽ phải bỏ cuộc.

Hiện tại, Arda Turan và các đồng đội đang thi đấu không thực sự tốt ở La Liga. Sau 28 vòng đấu, các nhà đương kim vô địch đứng vị trí 4 trên BXH La Liga với 59 điểm, kém đội đầu bảng Barca tới 6 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X