Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức chốt giá vụ Jackson Martinez

Thứ Sáu 29/05/2015 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ thành London vừa quyết định chi 34.5 triệu EURO để hỏi mua tiền đạo Jackson Martinez của Porto.

Arsenal chinh thuc chot gia vu Jackson Martinez hinh anh
Arsenal chốt giá vụ Jackson Martinez.

Trong nỗ lực tăng cường hàng công để phục vụ cho mùa giải mới, Arsenal đã nhắm tới rất nhiều cầu thủ chất lượng như Cavani, Pedro và đặc biệt là Jackson Martinez của Porto. Theo đó, Pháo Thủ đã duyệt đề án cấp cho HLV Arsene Wenger 70 triệu EURO (50 triệu bảng) để mua sắm cầu thủ trong phiên chợ Hè tới.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ thành London khẳng định sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 34.5 triệu EURO để hỏi mua tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Theo đó, các tuyển trạch viên của đội chủ sân Emirates đã có mặt tại Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho một cuộc thương thảo.

Mùa giải 2014/2015, Jackson Martinez đã có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo của Porto. Cụ thể, chân sút người Colombia đã ghi tới 28 bàn thắng (7 tại Champions League và 21 tại giải quốc nội Liga Sagres). Chưa hết, cầu thủ sinh năm 1986 còn được giới chuyên gia đánh giá rất cao ở khả năng săn bàn đa dạng và là một trung phong cắm thực thụ.

Dưới sự thăng của của Jackson Martinez, Porto đã lọt vào tới Tứ kết Champions League 2014/2015 và về đích ở vị trí thứ 2 tại Liga Sagres (giải VĐQG Bồ Đào Nha), kém đội vô địch Benfica đúng 3 điểm. Mặc dù không giành được danh hiệu nào nhưng đội chủ sân Estadio do Dragao cũng đã trải qua một mùa giải khá thành công và suýt chút nữa tạo nên bất ngờ tại giải đấu danh giá nhất châu Âu nếu như không để Bayern lội ngược dòng.

HLV Arsene Wenger tin rằng, Jackson Martinez sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Olivier Giroud trên hàng công của Arsenal. Mùa giải năm nay, dù đã ghi được 17 bàn thắng cho Pháo thủ nhưng chân sút người Pháp vẫn nhiều lần gây thất vọng bởi phong độ không ổn định. Có thông tin cho rằng, Giroud đang lọt vào “danh sách đen” của HLV Wenger, nhất là khi đội bóng đang thể hiện quyết tâm mua Martinez.

Và với việc chi ra 34.5 triệu EURO, Arsenal tin rằng họ sẽ sớm thuyết phục được Porto nhả người. Nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, Pháo thủ thành London sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này ngay sau trận Chung kết FA Cup kết thúc. Theo đó, Arsenal sẽ có trận đấu quan trọng nhất của mùa giải với Aston Villa vào ngày 30/5 với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X