Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bắt đầu đàm phán với tiền đạo thất sủng của Barca

Thứ Hai 06/07/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành London đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca để tăng cường sức mạnh hàng công Arsenal trước thềm mùa giải mới.

Arsenal dam phan voi tien dao Pedro Rodriguez cua Barca hinh anh
Pedro đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Arsenal

Cụ thể, theo như một vài nguồn tin uy tín từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì Pháo thủ đã bước đầu liên hệ với người đại diện của chân sút 27 tuổi để tiến hành đàm phán về một cuộc chuyển nhượng ngay trong “phiên chợ hè” năm nay. Được biết, tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca đã không còn duy trì được vị trí đá chính tại sân Nou Camp trong mùa giải vừa rồi, khi mà bộ đôi Neymar-Suarez thi đấu quá thăng hoa trên hàng công đội bóng xứ Catalonia.

Chính bởi vậy, mặc dù vẫn còn thời hạn hợp đồng với Barca đến năm 2019 nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha đang rất muốn rời CLB để tìm kiếm bến đỗ mới ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Thời điểm hiện tại, cả Arsenal lẫn Liverpool đều đang tỏ ra khao khát chữ ký của Pedro. Tuy nhiên, theo những đánh giá từ phía giới quan sát, đội bóng thành London hiện nắm nhiều lợi thế hơn so với The Kop, ít nhất là xét trên phương diện tài chính với nền tảng nguồn ngân sách tương đối dồi dào.

Bản thân Pedro dù thường xuyên phải vật lộn tìm kiếm suất đá chính trong mùa giải năm ngoái nhưng cũng kịp đóng góp 11 bàn thắng vào chiến dịch đoạt “cú ăn ba” lịch sử của Barca (La Liga, Champions League, Copa del Rey), một hiệu suất không đến nỗi nào. Cần phải nhấn mạnh rằng, việc Arsenal thực sự quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi là hoàn toàn dễ hiểu khi mà HLV Wenger đang rất muốn sở hữu thêm một tiền đạo đẳng cấp để có thể thách thức danh hiệu Premier League vào mùa giải năm sau.

Về phần bản thân Pedro, sau quãng thời gian giành được 18 danh hiệu lớn nhỏ cùng Barca, có lẽ bây giờ cũng là thời điểm thích hợp để chân sút người Tây Ban Nha ra đi tìm kiếm một điểm dừng chân mới cho tương lai của mình, đồng thời hướng đến mục tiêu là một vị trí trong đội hình ĐT Tây Ban Nha tại kỳ EURO 2016 sắp tới.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X