Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Arda Turan xác nhận rời Atletico Madrid, MU nắm lợi thế lớn

Chủ Nhật 28/06/2015 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arda Turan xác nhận rời Atletico Madrid ở mùa Hè 2015, nhưng cũng khẳng định những tin đồn về tương lai của anh trong thời gian gần đây không hoàn toàn đúng sự thật.

Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đang tìm cách chia tay Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Vì vậy, thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin về tương lai của tiền vệ Arda Turan.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Arda Turan đã được PSG, AC Milan, MU và cả Barca theo đuổi. Tuy nhiên, mới đây, tiền vệ này khẳng định trên trang Twitter cá nhân rằng những thông tin trên không hoàn toàn đúng: “Những tin đồn chuyển nhượng không hoàn toàn đúng. Hiện nay, người đại diện của tôi đang liên lạc với 3-4 câu lạc bộ. Tôi sẽ cập nhật tất cả những thông tin nếu thỏa thuận được thực hiện”.

Arda Turan xac nhan roi Atletico Madrid, MU nam loi the lon hinh anh
Turan xác nhận đang trên đường rời Atletico Madrid

Arda Turan gia nhập Atletico Madrid vào năm 2011 với mức phí chuyển nhượng được công bố là 12 triệu euro. Arda Turan đã ra sân 178 trận, ghi được 22 bàn thắng và 32 đường kiến tạo cho đội chủ sân Vicente Calderon. Anh đã cùng Atletico Madrid giành 1 chức vô địch La Liga, 1 Cúp nhà Vua, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha và 1 UEFA Europa League. Mặc dù được các CĐV yêu mến nhưng Arda Turan vẫn muốn rời Atletico.

Mới đây, theo tin chuyển nhượng hè 2015, người đại diện của Arda Turan cho biết thân chủ của mình muốn chuyển sang Premier League chơi bóng. Do đó, PSG, Barca hay AC Milan đang gặp bất lợi hơn so với MU để có được chữ ký của tiền vệ này. Hiện tại, hợp đồng của Arda Turan với Atletico Madrid vẫn còn thời hạn 2 năm nữa, mức phí phá vỡ hợp đồng là 40 triệu euro.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2015 mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X