Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arbeloa muốn "đào tẩu" khỏi Real Madrid

Thứ Tư 27/08/2014 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Tây Ban Nha, Arbeloa đã chán ngấy cảnh phải ngồi dự bị ở Real và muốn đào tẩu khỏi đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo thông tin mới nhất từ báo giới Tây Ban Nha, Arbeloa đang muốn rời khỏi Real ở mùa Hè năm nay để tìm kiếm suất đá chính. Ở thời điểm này, Arbeloa chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của HLV Ancelotti sau đàn em Carvajal.

Theo AS, sự bực tức của Arbeloa lên tới đỉnh điểm khi anh bị HLV Ancelotti thay ra ở phút 72 trong trận đấu giữa Real với Cordoba ở vòng 1 La Liga. Ở trận đấu này, Arbeloa chơi không đến nỗi tệ, nhưng HLV Ancelotti quyết định rút cựu cầu thủ Liverpool ra sân để đưa Carvajal vào thay thế.
 

Arbeloa muốn rời Real

Ngoài lý do về mặt chuyên môn thì mối quan hệ của Arbeloa tại phòng thay đồ của Real cũng không được tốt. Gần đây nhất, Arbeloa không thèm nhìn mặt đội trưởng Casillas.

Xa hơn, đó là khi HLV Mourinho bị “sa thải” năm ngoái. Trong khi tất cả các cầu thủ Real đều chê bai Mourinho thì một mình Arbeloa đứng ra bảo vệ chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Thậm chí, anh còn quay lại chỉ trích các đồng đội của mình vì không tôn trọng những đóng góp mà “người đặc biệt” đã làm cho Real.

Theo nhiều nguồn tin thân cận, hậu vệ người Tây Ban Nha đang được Chelsea và Napoli quan tâm. Nếu đầu quân cho Chelsea thì Arbeloa sẽ có cơ hội làm việc với thầy cũ Mourinho. Tuy nhiên, ở The Blues khả năng hậu vệ người Tây Ban Nha được đá chính là không cao.

Ở chiều ngược lại, nếu Arbeloa đầu quân cho Napoli, anh sẽ được tái ngộ với HLV Rafael Benitez, người từng dẫn dắt anh hồi còn thi đấu cho Liverpool. Rõ ràng, nếu đầu quân cho Napoli thì khả năng được đá chính của Arbeloa là rất cao. Bên cạnh đó, Arbeloa cũng được chơi bóng cùng các đồng đội cũ ở Real như: Higuain, Raúl Albiol và José Callejón.

Hiện tại, theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Arbeloa rơi vào 4,4 triệu bảng.  Với mức giá này thì Napoli và Chelsea đều không mấy khó khăn để sở hữu hậu vệ 31 tuổi./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X