Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti tiết lộ thời điểm trở lại sự nghiệp cầm quân

Thứ Tư 07/10/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông sẽ trở lại dẫn dắt một đội bóng ở mùa giải 2016/17.


HLV Carlo Ancelotti đã cùng Real Madrid vô địch Champions League ở mùa giải 2013/14, nhưng một năm sau đó ông không đưa Los Blancos giành được một danh hiệu nào. Cuối mùa giải đó, chủ tịch Perez đã tuyên bố sa thải nhà cầm quân người Italia. Sau khi mất việc, cựu HLV của AC Milan và Chelsea khẳng định sẽ nghỉ ngơi và chữa bệnh thay vì bắt tay vào việc dẫn dắt một đội bóng khác.
HLV Ancelotti tiet lo thoi diem tro lai su nghiep cam quan hinh anh
Ancelotti trở lại sự nghiệp huấn luyện ở mùa giải 2016/17
Đúng như tuyên bố, đến thời điểm hiện tại HLV Ancelotti vẫn đang nghỉ ngơi và chưa trở lại với sự nghiệp cầm quân. Mới đây, Liverpool đã sa thải HLV Brendan Rodgers, Ancelotti được ban lãnh đạo The Kop nhắm ngồi vào ghế nóng tại Anfield. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây, HLV Ancelotti cho biết sẽ không dẫn dắt Liverpool vì ông chưa có ý định quay lại làm việc.
Carlo Ancelotti phủ nhận có liên hệ với Liverpool
Cựu HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti đã phủ nhận thông tin rằng Liverpool đã liên lạc với ông để ngồi chiếc ghế nóng tại sân Anfield thay cho Brendan Rodgers...
“Lúc này, tôi đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Tất nhiên, tôi muốn trở lại sự nghiệp huấn luyện vì đó là đam mê của tôi. Nhưng lúc này chưa phải thời điểm để trở lại, tôi cần dành thời gian cho gia đình và bản thân mình. Sự nghiệp huấn luyện rất bận rộn, tôi không có nhiều thời gian ở bên gia đình, đó là thiệt thòi rất lớn với những người thân của tôi. Hiện tại, tôi đang hạnh phúc với kỳ nghỉ của mình và không muốn nghĩ tới công việc”, vị chiến lược gia người Italia chia sẻ.

Khi được hỏi về thời điểm chính thức trở lại sự nghiệp huấn luyện, Ancelotti tiết lộ: “Tôi đã sẵn sàng bắt đầu công việc ở mùa giải tới. Đó là thời điểm thích hợp để tôi trở lại”. HLV Ancelotti có khoảng thời gian làm việc rất thành công ở Premier League khi dẫn dắt Chelsea. HLV người Italia đã giúp The Blues giành được 3 danh hiệu, trong đó đáng chú ý là 1 chức vô địch Premier League.

Việc HLV Ancelotti từ chối dẫn dắt Liverpool khiến đội bóng này phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Cựu HLV của Dortmund, Jurgen Klopp được cho là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Anfield. Theo thông tin từ The Guardian, nếu không có gì thay đổi, trong 48 giờ tới Liverpool sẽ có được chữ ký của Jurgen Klopp. HLV người Đức sẽ làm việc cho đội chủ sân Anfield với bản hợp đồng 3 năm.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X