Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thừa nhận Real loạn… đấu pháp

Thứ Hai 02/02/2015 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Sociedad nhưng vị chiến lược gia người Italia mới đây vẫn lên tiếng thừa nhận rằng Real Madrid đang “loạn” đấu pháp.

Ancelotti thua nhan doi hinh Real loan dau phap hinh anh
HLV Carlo Ancelotti (phải)

Cách đây hai ngày, dù thiếu vắng siêu sao chủ lực Cristiano Ronaldo nhưng thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn giành được thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Sociedad, qua đó trả sòng phẳng món nợ ở lượt đi. Trong trận này, do không có sự phục vụ của chân sút người Bồ nên Carletto đã quyết định chuyển từ sơ đồ 4-3-3 sang 4-4-2.

Mặc dù vậy, trên thực tế, lối chơi của đội bóng Hoàng gia cũng không hề vận hành theo đúng hệ thống chiến thuật 4-4-2. Thay vào đó là sự cơ động tuyệt vời đến từ mọi mắt xích trong đội hình Real, yếu tố giúp Los Blancos thi đấu thăng hoa và giành được chiến thắng đậm đà trước đại diện xứ Basque. Thế nhưng, bản thân HLV Ancelotti lại không thực sự hài lòng về các học trò.

Vị chiến lược gia người Italia cho rằng Real cần phải tập trung tuân thủ chiến thuật hơn bởi sự chủ quan hoàn toàn có thể khiến nhà ĐKVĐ phải trả giá đắt: “Tôi chẳng biết họ đá 4-4-2 hay 4-3-3 nữa. Trong một thế trận tấn công cởi mở, những cầu thủ như Marcelo hay Isco cũng sẵn sàng sắm vai tiền đạo chứ không cần Benzema hay Bale”.

“Điều này là một thái độ chủ quan hết sức nguy hiểm và hoàn toàn có thể khiến cho đội bóng phải trả giá đắt. Nhiều vị trí trong đội hình cần phải tuân thủ kỷ luật chiến thuật tốt hơn thay vì quá mải mê tấn công. Nên nhớ rằng, chiến thắng cuối cùng mới là thứ quan trọng nhất và có ý nghĩa với tập thể”, Carletto khép lại.

Xem thêm video trận Real 4-1 Sociedad

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X