Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tái khẳng định tương lai của Ronaldo

Thứ Hai 20/10/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin về khả năng ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể quay trở lại khoác áo đội bóng cũ Manchester United, HLV Carlo Ancelotti bên phía Real Madrid thêm một lần nữa lại lên tiếng khẳng định tương lai của CR7 chính là ở sân Bernabeu.

Ancelotti và Ronaldo đều không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của Perez
HLV Ancelotti khẳng định Ronaldo sẽ ở lại Real

Mùa Hè vừa qua, ban lãnh đạo M.U đã chi ra hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng một cách mạnh mẽ. Từ Falcao, Di Maria cho tới Herrera, Luke Shaw hay Daley Blind… đều là những bản hợp đồng chất lượng dành cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn chưa hề muốn dừng lại tham vọng của mình. Được biết, trong một nỗ lực “hồi sinh” Man Utd, ban lãnh đạo CLB thành Manchester đã không hề giấu diếm ý định sẽ đưa Cristiano Ronaldo trở về “Nhà hát của những giấc mơ” vào tháng 6 năm 2015.

Mặc dù vậy, do nhiều nguyên nhân khác nhau nên đên thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa thể triển khai được kế hoạch “bom tấn” này. Trên thực tế, CR7 đang là nhân tố cực kỳ quan trọng đối với Real Madrid. Kể từ đầu mùa đến giờ, chân sút người Bồ đã ghi được 17 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia trên mọi đấu trường, đạt hiệu suất 47,6 phút/bàn; 1,9 bàn/trận. Chính bởi phong độ quá “khủng khiếp” này, không ít người hâm mộ Real cũng đang kỳ vọng Ronaldo sẽ giúp cho đội bóng chủ sân Bernabeu tiếp tục thi đấu thành công và giành được các danh hiệu lớn hơn trong mùa giải năm nay.

Bản thân HLV Carlo Ancelotti, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất cũng vừa lên tiếng “tái khẳng định” về tương lai của cậu học trò cưng, qua đó dẹp bỏ các tin đồn liên quan đến khả năng CR7 có thể quay trở lại Man Utd.   

Phát biểu trên tờ The Sun, vị chiến lược gia người Ý cho hay: “Mọi cầu thủ đều có thể được thay thế bằng những cái tên khác. Nhưng Ronaldo thì không. Cậu ấy là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này. Đối với Real, nếu mất Ronaldo, đó sẽ là một tổn thất nặng nề. Tuy nhiên, điều này sẽ không bao giờ xảy ra bởi Ronaldo muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu”.

“Chẳng có gì phải lo lắng ở đây cả. Ronaldo đang hoàn toàn hạnh phúc và cậu ấy luôn được tất cả mọi người yêu mến. Mối quan hệ của cậu ấy với Real gần như là hoàn hảo. Tôi tin chắc rằng mọi chuyện sẽ tiếp tục tiến triển tốt đẹp. Không hề có chuyện cậu ấy đến M.U như những gì giới truyền thông đã đồn thổi”, Carletto khẳng định.

Trên thực tế, trong giai đoạn tháng 9 vừa qua, Ronaldo từng công khai bày tỏ thái độ không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của ban lãnh đạo Real, đặc biệt là sau khi Chủ tịch Florentino Perez quyết định bán cả Xabi Alonso lẫn Angel Di Maria, đều những là đồng đội mà CR7 rất ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, có vẻ như mọi chuyện đã tạm thời được… xoa dịu phần nào.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X