Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu Real 1-1 Villarreal: Ancelotti xin lỗi NHM

Thứ Hai 02/03/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, trong trận Real Madrid vs Villarreal, Real Madrid đã bị cầm hòa ngay tại Bernabeu và bị Barca rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. Sau trận này, HLV Ancelotti ra sức thanh minh với NHM.

Real Madrid vs Villarreal hinh anh
Ancelotti không bị quan dù đội nhà mất điểm

Đây là trận đấu mà Real Madrid đã áp đặt thế trận trong suốt trận đấu nhưng lại vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Villarreal. Dù Ronaldo đã giúp Kền kền trắng vươn lên dẫn trước nhưng Moreno đã kịp mang về 1 điểm cho “Tàu ngầm vàng”. Với trận hòa này, Real đã bị Barca rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm và cuộc đua La Liga sẽ trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Không bất ngờ khi trận đấu kết thúc, rất nhiều Madridista đã la ó phong độ không tốt của thầy trò HLV Ancelotti trong thời gian gần đây. Chính vì lý do này mà chiến lược gia người Italia đã phải ra sức thanh minh với NHM đội bóng áo trắng.

Ancelotti nói: “Tôi là một HLV chỉ đạo trực tiếp trên sân và bất cứ quyết định thay đổi nào cũng nhằm giúp đội bóng tốt hơn. Nếu NHM không hiểu thì tôi xin lỗi nhưng thực tế là tôi đã thực hiện sự thay đổi người và giúp đội bóng cân bằng hơn trong lối chơi”. Sở dĩ Carletto bị chỉ trích vì đã thay Isco bằng Illarramendi ở phút 78, thời điểm mà Real đang cần tấn công tìm bàn thắng. Tuy nhiên Ancelotti cũng có cái lý của riêng mình bởi thời điểm cuối trận là lúc mà lối chơi phòng ngự phản công của Villarreal trở nên cực kỳ sắc bén. Mà bàn thắng san bằng tỷ số của Moreno là minh chứng cho điều đó. Nếu không tung Illarramendi vào sân thì thậm chí Real còn có thể dính đòn hồi mã thương của “Tàu ngầm vàng”.

Cựu thuyền trưởng của AC Milan và Chelsea cũng tỏ ra không lo lắng dù bị Barca rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. Ancelotti vẫn rất tự tin về cơ hội vô địch của đội nhà, ông nói: “Tôi nghĩ đội bóng đang chơi tốt dần lên. Chúng tôi đã bị mất 2 điểm nhưng cuộc đua vô địch chỉ được quyết định sau vòng đấu cuối cùng. Khoảng cách 2 điểm không phải quá tệ bởi các bạn biết rằng chúng tôi vừa trải qua 1 trận đấu vô cùng khó khăn với Villarreal”.

Sau 25 vòng đấu, cuộc đua vô địch BXH La Liga giữa Barca và Real đang trở nên hết sức hấp dẫn khi khoảng cách có thể san bằng bất cứ lúc nào. Điều đó sẽ càng tăng thêm sự kịch tính và quyết liệt cho trận El Clasico vào ngày 23/3 tới đây. Rất có thể trận Siêu kinh điển lượt về tại Nou Camp sẽ quyết định ngôi vương của La Liga năm nay.

Xem thêm tin tức bóng đá tại ĐÂY

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X