Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti muốn dẫn dắt Real tới năm 2030

Thứ Bảy 20/12/2014 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti đang sống trong những ngày vô cùng hạnh phúc cùng Real Madrid. Chiến lược gia người Italia đang cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống ở Madrid và muốn gắn bó với Los Blancos cho tới năm… 2030.

Mùa giải trước, dù mới chân ướt chân ráo từ PSG sang dẫn dắt Real nhưng Ancelotti đã giúp Kền kền trắng hoàn thành giấc mơ Decima sau 12 năm chờ đợi, cùng với đó là việc đánh bại Barca để lên ngôi tại Cúp nhà vua. Không dừng lại ở đó, chiến lược gia người Italia liên tục giúp đội bóng Hoàng gia TBN thi đấu thăng hoa ở mùa giải này với chuỗi 21 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Đêm nay, Carletto

sẽ tiếp tục có cơ hội giành thêm danh hiệu với Real tại FIFA Club World Cup 2014.

Ancelotti muon dan dat Real toi nam 2030 hinh anh
Ancelotti muốn gắn bó lâu dài với Real

Trong cuộc họp báo trước trận Real Madrid gặp San Lorenzo, HLV Ancelotti đã không giấu diếm niềm hạnh phúc khi được làm việc ở Bernabeu. Chiến lược gia 55 tuổi nói: “Chúng tôi có nhiều thời gian để nói về việc hợp đồng, chuyện gia hạn chỉ là sớm muộn mà thôi. Tôi đang rất mãn nguyện và ở đây cho tới năm 2030 cũng không vấn đề gì”. Được biết hợp đồng hiện tại của Carletto với đội bóng Hoàng gia TBN vẫn còn thời hạn đến năm 2017, tuy nhiên 2 bên đã rục rịch chuẩn bị cho một giao kèo mới có thời hạn lâu hơn nữa.

Cũng trong buổi họp báo trước trận chung kết giữa Real Madrid và San Lorenzo, chiến lược gia người Italia tỏ ra không lo lắng vì việc thay đổi trọng tài của BTC. Được biết, ban đầu FIFA đã chỉ định trọng tài người Bồ Đào Nha là ông Proenca điều khiển trận chung kết FIFA Club World Cup 2014. Tuy nhiên do phía San Lorenzo lo sợ sự thiếu công tâm nên đã đề nghị thay đổi người điều khiển trận đấu này. Cuối cùng tổ trọng tài người Guatemala đã được lựa chọn thay thế, và trọng tài chính sẽ là ông Lopez Casttellanos.

Đồng thời, HLV Ancelotti cũng xác nhận sự trở lại của tiền vệ James Rodriguez bên phía Real sau chấn thương. Tuy nhiên chiến lược gia người Italia lại đang khá đau đầu vì tình hình sức khỏe của trung vệ trụ cột Ramos. Ông nói: “James đã trở lại và tập luyện bình thường nhưng Ramos thì khác. Cậu ấy bị chỉ bị chấn thương không quá nặng nhưng cần phải kiểm tra để xem có thể ra sân vào ngày mai được hay không”.

Đêm nay, thầy trò HLV Ancelotti sẽ có trận chung kết quan trọng với San Lorenzo trên đất Marốc. Đây là trận đấu mà Real quyết tâm giành chiến thắng để nối dài mạch 21 trận toàn của mình, đồng thời bổ sung chiếc cúp FIFA Club World Cup 2014, danh hiệu duy nhất còn thiếu trong phòng truyền thống của sân Bernabeu.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X