Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti lộ rõ ý định giữ sức cho trận gặp Atletico

Thứ Bảy 11/04/2015 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận Real Madrid vs Eibar vào đêm nay, HLV Ancelotti đã công khai ý định giữ sức cho hàng loạt trụ cột.

Ancelotti
HLV Ancelotti đang dồn mọi tâm trí vào trận đấu với Atletico

Hôm nay tại vòng 31 La Liga, Kền kền trắng bước vào trận Real Madrid vs Eibar với tâm thế buộc phải giành chiến thắng để gây áp lực lên đội đầu bảng Barcelona. Tuy nhiên trước một Eibar quá nhỏ bé thì đội bóng Hoàng gia TBN cũng không cần phải tung ra đội hình mạnh nhất để tìm chiến thắng. Thậm chí, ngay cả khi thiếu vắng Kroos và James Rodriguez vì thẻ phạt thì Ancelotti vẫn muốn cho thêm vài trụ cột nữa được nghỉ ngơi trước trận gặp Atletico tại tứ kết Champions League.

Carletto đang cân nhắc về trường hợp của Bale, Modric và Pepe, vì vậy nhiều khả năng 3 cầu thủ này sẽ được nghỉ ngơi trong trận Real Madrid vs Eibar. Ancelotti cho biết: “Bale đang tỏ ra quá tải và anh ấy không sẵn sàng cho trận ngày mai, cậu ấy sẽ được nghỉ ngơi để ra sân vào thứ 3 (gặp Atletico). Modric cũng đang tỏ ra mệt mỏi, nếu tình trạng tốt hơn thì tôi mới tung cậu ấy vào sân. Pepe đã trở lại nhưng lý tưởng nhất là thi đấu vào thứ 3. Tôi vẫn chưa quyết định đội hình ra sân trong trận Real Madrid vs Eibar bởi tôi còn phải dựa vào tình hình sức khỏe của các cầu thủ”.

Hôm qua, Real đã nhận tin không thể vui hơn khi Ronaldo được xóa tấm thẻ vàng trong trận gặp Vallecano ở vòng trước. Ancelotti đã tiết lộ rằng chính ông là người khởi xướng việc kháng án những chiếc thẻ vàng vô lý mà đội nhà phải nhận. HLV người Italia cho biết: “Tôi đã yêu cầu kháng án tất cả các thẻ vàng trong trận gặp Vallecano chứ không riêng gì trường hợp của Ronaldo. Thật may là anh ấy đã trở lại và chúng tôi dành sự tôn trọng nhất định cho Eibar ở vòng này”.

Hiện tại, Real Madrid đang bị Barca bỏ xa tới 4 điểm trên BXH nhưng Ancelotti vẫn tự tin về cơ hội vô địch La Liga của đội nhà. Ông kết lại: “Tôi nhớ không nhầm thì còn khoảng 8 trận nữa mùa giải mới kết thúc. Đó đều là những trận đấu khó khăn nên đội bóng nào cũng có thể sảy chân. Điều quan trọng là chúng tôi phải giữ tập trung làm để tốt công việc của mình”.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X