Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Không ai tại Real còn nhớ tới Mourinho"

Thứ Bảy 24/01/2015 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Anceltotti khẳng định kỷ nguyên của Mourinho tại Real Madrid đã kết thúc và sẽ chẳng còn ai tại Bernabeu nhớ tới cái tên “người đặc biệt”.

Ancelotti Khong ai tai Real con nho toi Mourinho hinh anh
HLV Ancelotti khẳng định không ai còn nhớ tới Mourinho.

Năm 2013, Mourinho đã dứt tình với Real Madrid để nhận lời trở lại dẫn dắt Chelsea. Sau khi “người đặc biệt” ra đi giới truyền thông loan tin rằng vị chiến lược gia người BĐN muốn thoát thân để tránh khỏi cuộc khủng hoảng nội bộ tại Bernabeu và suốt thời gian dài ông là chủ đề nóng cho giới truyền thông nhưng mới đây HLV Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận về điều này.

Tôi không biết phương pháp huấn luyện của Jose Mourinho có gì đặc biệt hay không. Tôi thấy ông ấy cũng có cách làm việc giống tôi. Lúc vừa tới đây, tôi chẳng nghe bất kỳ điều tiếng xấu nào về ông ấy. Không biết có chuyện gì đã xảy ra với các cầu thủ lúc Mourinho còn tại vị nhưng dù sao thì kỷ nguyên của ông ấy đã chính thức bị quên lãng quên và giờ không còn ai nhắc tới tên ông ấy nữa". Ancelotti khẳng định.

Rõ ràng xét về thành công tại Real thì Mourinho không thể sánh được với Ancelotti. Sau 3 năm tại vị tại Bernabeu “người đặc biệt” không thể giúp cho đội bóng Hoàng gia TBN hoàn thành giấc mơ Decima và bên cạnh đó liên tiếp bị đại kình địch Barcelona vượt mặt tại La Liga. Còn với Ancelotti, ngay mùa bóng đầu tiên vị chiến lược gia người Ý đã cùng với bầy kền kền chinh phục: Champions League, siêu cúp châu Âu, siêu cúp TBN và FIFA club World Cup.

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid vẫn đang nắm lợi thế rất lớn trong việc hướng tới những danh hiệu cao quý. Tại Champions Leauge bầy kền kền vẫn đang hướng tới mục tiêu giàn Undecima (chức vô địch Champions League lần thứ 11) trong khi đó tại La Liga, Real vẫn đang giữ vững được ngôi đầu bảng khi hơn Barca 1 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận. Và rõ ràng như lời Ancelotti đã khẳng định không ai tại Real còn nhớ tới “người đặc biệt” và kỷ nguyên của ông đã chấm dứt từ lâu.

Ở chiều hướng ngược lại, mùa giải năm nay Mourinho đang giúp cho Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và tràn đầy tự tin giành chức vô địch. Trong khi đó tại đấu trường Champions League The Blues cũng đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp khi giành quyền vào vòng 1/8 với thành tích bất bại.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X