Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti được đảm bảo tương lai tại Real

Thứ Năm 07/05/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia người Italia sẽ được đảm bảo tương lai vững chắc tại sân Bernabeu bất chấp kết quả trận lượt về bán kết Champions League có ra sao đi chăng nữa.

Ancelotti duoc dam bao tuong lai mac ket qua ban ket Champions League hinh anh
HLV Ancelotti được đảm bảo tương lai tại Real Madrid

Cách đây một ngày, đội bóng Hoàng gia vừa phải chịu thất bại 1-2 trong chuyến hành quân đến sân của Juventus thuộc khuôn khổ vòng bán kết Champions League. Trước một đối thủ không quá mạnh nhưng lại sở hữu đội hình dày dạn kinh nghiệm, cộng thêm lối đá hợp lý, khoa học, thầy trò HLV Ancelotti đã hoàn toàn bất lực trong nhiệm vụ xuyên phá khung thành của thủ môn Buffon. Thực tế cho thấy, bàn thắng mà Ronaldo ghi được cũng xuất phát từ sai lầm bên phía hàng phòng ngự nhà ĐKVĐ Serie A.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin thân cận từ báo giới châu Âu tiết lộ thì tương lai của HLV Ancelotti tại Real sẽ được đảm bảo tuyệt đối, bất chấp kết quả sau vòng bán kết Champions League có ra sao đi chăng nữa. Xét trên nhiều khía cạnh, điều này cũng không có gì quá bất ngờ bởi sau những gì Carletto đã cống hiến cho đội bóng chủ sân Bernabeu thì đây là một quyết định hết sức hợp lý của ban lãnh đạo Los Blancos.

Dưới thời vị chiến lược gia người Italia, Real Madrid đã giành chiến thắng tới 19/23 trận ở đấu trường Champions League, một thành tích thực sự ấn tượng. Cần phải thừa nhận rằng, dù đã thua 1-2 trước Juve trong trận lượt đi nhưng thầy trò Ancelotti vẫn còn rất nhiều cơ hội để “lật ngược thế cờ” khi trở về sân nhà Bernabeu. Chỉ cần ghi được 1 bàn và giữ sạch lưới, đội bóng Hoàng gia sẽ đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Xem thêm tin tuc ve bong da chau Au.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X