Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chơi bài ngửa, tiết lộ đội hình ra sân trước Barcelona

Thứ Sáu 24/10/2014 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của HLV Carlo Ancelotti, lúc này Sergio Ramos đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân tại El Clasico.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Cardena SER, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Việc Ramos đã trở lại tập luyện và sẵn sàng thi đấu là rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy sẽ đá chính”. Carletto chẳng ngần ngại gì mà không “chơi bài ngửa” trước trận gặp Barcelona, bởi lẽ đúng là sự trở lại của Ramos sẽ khiến cho đội quân của Luis Enrique phải tính tới những phương án tấn công khác lợi hại hơn so với kế hoạch ban đầu, khi cặp trung vệ dự kiến của Kền kền là Pepe - Varane. Đương khiên không phải Pepe và Varane không có đẳng cấp, nhưng rõ ràng cái tên Sergio Ramos mang tới sự tin tưởng lớn hơn hẳn.

Niềm vui sướng tột độ của Ramos sau bàn thắng để đời
Ramos đã chính thức sẵn sàng ra sân tại El Clasico

Ở những vị trí khác, HLV người Italia cũng đã hé lộ một số kế hoạch trong việc sử dụng nhân sự. Ông ngầm khẳng định sẽ loại bỏ Iker Casillas để thay vào đó là Keyor Navas, bởi chưa bao giờ HLV này mặc định Casillas sẽ bắt chính tại La Liga. Trên hàng hậu vệ, Carvajal, Ramos, Pepe và Marcelo vẫn chắc suất như mọi lần. Nơi tuyến giữa, vì Gareth Bale đang phải nghỉ chấn thương, nên Isco sẽ được ra sân cùng những Modric, James và Kroos. 2 mũi nhọn chơi cao nhất của Kền kền trắng vẫn là Ronaldo và Benzema trong sơ đồ 4-4-2.

Tuy nhiên, chiến lược gia 55 tuổi cũng khẳng định sẽ để tiền vệ người xứ Wales đá chính nếu anh kịp bình phục. Có thể thấy đội hình của Real là gần như mạnh nhất có thể; vì thế dù đánh giá rất cao Barcelona, song Carletto vẫn khẳng định đã có phương án khắc chế từng cá nhân một của Los Blaugrana trong trận Siêu Kinh điển sắp tới. Ông nói: “Đúng là Barcelona đã chơi tốt hơn mùa giải năm ngoái rất nhiều. Tuy nhiên họ không phải là không thể bị đánh bại.”

“Thật không may cho chúng tôi khi trong trận gặp Ajax, Barca đá quá “giấu bài” nên Real chẳng thể thu thập được nhiều thông tin. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có những phương án được chuẩn bị kĩ, trong đó có những tình huống cố định. Tôi biết Barca năm nay chống bóng cố định rất kém. Đây sẽ là trận đấu rất tuyệt vời.”

“Tuy nhiên tôi không hiểu vì sao trận đấu này lại diễn vào lúc “dở dang”, vào khoảng 18h (giờ địa phương) như vậy”.

Hiện tại Real Madrid đang xếp thứ 3 La Liga với 18 điểm, kém Barca 4 điểm. Nếu giành 3 điểm trong cuộc chiến nảy lửa tại Bernabeu sắp tới, họ sẽ phả hơi nóng kinh hoàng vào gáy đại kình địch, qua đó xoá nhoà thành tích không mấy khả quan hồi đầu mùa.

 
Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X