Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti bình thản đón nhận “án tử” từ ban lãnh đạo Real Madrid

Thứ Ba 26/05/2015 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm Real sa thải Ancelotti, vị chiến lược gia người Italia đã lên tiếng bày tỏ tình cảm đối với Los Blancos đồng thời gửi lời cảm ơn đến các CĐV sân Bernabeu.

Real sa thai Ancelotti sau mot mua giai trang tay hinh anh
HLV Ancelotti khá bình thản sau khi bị Real Madrid sa thải

Cuộc họp báo đầy bất thường rạng sáng nay với sự xuất hiện của Chủ tịch Florentino Perez đã chính thức trở thành dấu mốc quyết định tương lai của Carletto. Trải qua nhiều nghi ngờ, cuối cùng Real đã sa thải HLV Ancelotti sau một mùa giải “trắng tay” danh hiệu. Trên thực tế, đây không phải một quyết định thực sự nhận được thái độ ủng hộ từ phía các CĐV sân Bernabeu cũng như các cầu thủ bởi xét ở nhiều góc độ, nguyên nhân khiến đội bóng Hoàng gia thi đấu bết bát không phải chỉ do một mình cựu chiến lược gia Milan.

Cần phải nhấn mạnh rằng, giai đoạn lượt về mùa giải năm nay, bộ khung lực lượng của Real đã liên tục bị hành hạ bởi hàng loạt các ca chấn thương. Đây chính là nguyên nhân quan trọng khiến HLV Ancelotti thường xuyên phải sử dụng những đội hình chắp vá đồng thời khó lòng đạt được hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Los Blancos, với người đứng đầu là Chủ tịch Florentino Perez đã không cho Carletto thêm bất kỳ cơ hội nào để thay đổi tình hình.

Mặc dù vậy, sau thời điểm nhận được thông báo sa thải, nhà cầm quân người Ý vẫn tỏ ra hết sức bình thản. Trên trang Twitter cá nhân của mình, HLV Ancelotti đã lên tiếng bày tỏ tình cảm với Real Madrid đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ đội bóng chủ sân Bernabeu.

“Tôi sẽ nhớ mãi 2 năm tuyệt vời cùng Real Madrid. Cảm ơn đội bóng, cám ơn người hâm mộ và các cầu thủ của tôi. Hala Madrid!”.

Nhiều khả năng, Carletto sẽ nghỉ ngơi khoảng 1 năm sau khi chia tay đội bóng Hoàng gia. Cách đây không lâu, từng xuất hiện không ít thông tin khẳng định rằng vị chiến lược gia 55 tuổi sẽ trở lại Italia để dẫn dắt AC Milan, CLB từng đưa tên tuổi của ông lên đỉnh thành công.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X